เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เม้าท์สนั่น!! “ซูซี่ สุษิรา” ติดโควิด แพร่เชื้อให้ดารา-ไฮโซกว่า 30 คน..?

ต้องบอกว่านักแสดง นางแบบสาว “ซูซี่ สุษิรา” หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีในบทบาท “แม่มะลิ” จากเรื่องบุพเพสันนิวาส เป็นสาวที่ชอบปาร์ตี้และท่องเที่ยว ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปเที่ยวและเคาท์ดาวน์ที่เชียงใหม่ แต่อยู่ก็มีกระแสข่าวออกมาว่า

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่รอด! อดีตดาราเด็กชื่อดัง ติดโควิดอีกราย
กองซีรีส์ดังวุ่น “เต๋า ทีวีพูล” เผยติดเชื้อโควิด19 ทั่ว ลามไปกองโฆษณา

“ซูซี่” ได้ไปตระเวนเที่ยวที่ จ.เชียงใหม่ และเคาท์ดาวน์จัดปาร์ตี้กับเพื่อนๆในวงการมีทั้งดาราและเซเลปไปร่วมงานด้วย  หลังจากนั้น “ซูซี่” ก็เกิดอาการป่วยและไปตรวจหาเชื้อผลเป็นบวก คือ ติดโควิด-19 ทำเอาเหล่าดาราไฮโซคนดังที่ไปร่วมปาร์ตี้กับเธอต้องแห่กันไปตรวจ ผลปรากฏว่าติดเชื้อโควิดกันกว่า 30 คน ถือเป็นคลัสเตอร์ใหญ่ของ จ.เชียงใหม่ ซึ่งงานนี้ “ซูซี่” ไม่ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวติดโควิด หรือแจ้งไทม์ไลน์ของเธอให้ทุกคนได้รับทราบ เรื่องติดเชื้อและแจ้งไทม์ไลน์ให้ทุกคนทราบว่าเธอไปที่ไหนมาบ้างแล้วใครตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยง เพื่อที่คนเหล่านั้นจะได้ไปตรวจหาเชื้อ

จากการที่ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงเข้าไปสำรวจอินสตาแกรมของ “ซูซี่” กลับพบว่าเธอแชร์สตอรี่ไอจีและโพสต์ภาพตามปกติ แต่จะเป็นข้อความภาษาอังกฤษที่เนื้อหาเกี่ยวกับมรสุมชีวิตที่มีเพื่อนๆคอยซัพพอร์ตเธอในวันที่อ่อนแอ และในคอมเมนต์ไอจียังมีคนเข้าไปบอกให้เธอหายไวไวด้วย และภาพจากการท่องเที่ยวที่เห็นในไอจีจะสังเกตได้ว่าการเที่ยวของเธอไม่มีการใส่แมสหรือเว้นระยะห่าง ส่วนเรื่องนี้จะจริงแท้แค่ไหนคงต้องรอเจ้าตัวออกมาชี้แจงเองจะดีที่สุด หรือเรื่องนี้อาจจะเป็นเพียงแค่ข่าวลือก็ต้องติดตามกันต่อไป