เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ครอบครัวขวัญผวา ลูกฆ่าคนในบ้าน 2 ครั้ง ติดคุกและพึ่งพ้นโทษออกมา แต่มีพฤติกรรมเดิมและเสี่ยงที่จะก่อเหตุซ้ำรอย

วันที่ 10 ม.ค. 65  หลังจาก นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 50 ปี ชาวบ้าน ต.โคกสะอาด อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ร้องมูลนิธิปวีณา ให้ช่วยเหลือพ่อกับแม่ และหลานอายุ 3 ปีที่อาศัยอยู่กับ นายปรีชา อายุ 43 ปี น้องชายซึ่งติดสารระเหย มีพฤติกรรมคลุ้มคลั่ง เกรงว่าจะก่อเหตุซ้ำรอย หลังจากพ้นโทษคดีฆ่าพี่เขย ของตนเสียชีวิต จำคุกนาน 8 ปี พ้นโทษออกมาในปี 2553 และยังมาก่อเหตุฆ่าหลานชายตัวเองวัย 9 ขวบ เมื่อปี 2556 ด้วยการใช้มีดฟันศีรษะแล้วลากร่างหลานชายไปกลางถนนพร้อมกับขับรถจักรยานยนต์ทับร่างและศีรษะ โทษจำคุก 8 ปี และพ้นโทษออกมาเมื่อ เดือนพ.ค. 64

แต่มีพฤติกรรมเดิมคือ สูดดมสารระเหย และรีดไถเงินพ่อกับแม่ทุกวัน ซึ่งพ่อกับแม่ไม่มีเงินและต้องไปหายืมเพื่อนบ้านมาให้ และไม่รู้จะหนีไปอยู่ที่ไหน แถมยังมีหลานอายุ 3 ปีอาศัยร่วมด้วย จึงกลัวจะก่อเหตุฆาตกรรมเป็นครั้งที่ 3  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำปลายมาศ ได้เข้าจับกุมนายปรีชาไปแล้ว

ล่าสุด ครอบครัวยังมีความรู้สึกผวา เกรงว่าตำรวจจะควบคุมตัวได้ไม่นาน แล้วปล่อยตัวออกมา เพราะยังไม่มีความผิดร้ายแรงในตอนนี้ เกรงกลัวว่าจะกลับมาแล้วมีอาการคลั่งมากกว่าเดิม เนื่องจากนายปรีชา อ้างว่ามีคนกลั่นแกล้งไปแจ้งตำรวจ

พ่อของนายปรีชา อายุ 80 ปี กล่าวว่า “ที่ผ่านมาตั้งแต่ลูกชายออกจากเรือนจำ ครอบครัวอยู่อย่างไม่มีความสุข ขวัญผวาเกรงว่าจะโดนทำร้าย และต้องไปหลบซ่อนตัวอยู่กระท่อมทุ่งนา ถ้าลูกชายมีการคลุ้มคลั่ง ตอนนี้ยอมรับว่าขวัญผวาหนัก เกรงว่าตำรวจจะปล่อยตัวออกมาในเร็ววัน ครอบครัวก็จะหนีหัวซุกเหมือนที่ผ่านมา จึงอยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของครอบครัวในระยะยาวเพราะตอนนี้ไม่มาทางออกแล้ว”

นางสาวเอ อายุ 50 ปี กล่าวว่า “ทุกครั้งที่น้องชายเมาสารระเหย มักจะเอามีดมาลับ เหมือนกับเตรียมก่อเหตุอะไรบางอย่าง สาเหตุที่ชอบดมกาว แล้วคลั่ง น้องชายเคยบอกว่า มีความคับแค้นในใจ ที่ระหว่างจำคุกอยู่นั้น ไม่มีใครไปเยี่ยม ซึ่งอาจจะเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้น้องเมากาวแล้วคลั่ง”

นายโกวิท บุญเขื่อง อายุ 57 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.2 กล่าวว่า “จากการสังเกตนายปรีชา จะไม่มีความก้าวร้าวในชุมชน เคยไปร่วมงานในหมู่บ้านหลายครั้ง แต่จะนั่งนิ่งและไม่พูดไม่จา เท่าที่เห็นจะชอบทำร้ายคนในครอบครัวมากกว่า แต่ชาวบ้านก็ยังขวัญผวา เพราะเคยฆ่าคนตายมาแล้วถึง 2 คน ตอนนี้คอยเฝ้าดูพฤติกรรมของนายปรีชา โดยกล้องวงจรปิดในหมู่บ้าน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด!!พ่อเมากาว ติดเหล้าหนัก ทำอนาจารลูกสาววัย10 ขวบ 15 ครั้งซ้อน

ลูกชายเมากาวหลอน เข้าล็อกคอพ่อเเท้ๆ จากด้านหลัง ทำให้ผู้เป็นพ่อเสียชีวิตคาที่ ก่อนคิดหนีเตลิด