เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 9 ม.ค. สมาชิก TikTok ชื่อว่า “bestkunkloy” โพสต์คลิปวิดีโอหลังจากตนไปซื้อข้าวเหนียว หมูปิ้งจากร้านแห่งหนึ่ง ในราคา 5 บาท แต่เมื่อเห็นแล้วกลับช็อกเพราะข้าวเหนียวที่ผู้โพสต์ซื้อมานั้นแผ่นบางมาก และได้หมูปิ้งเพียงนิดเดียว คาดว่า เป็นเพราะราคาหมูที่แพงขึ้น ทางจึงลดปริมาณลง โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “ขายกะสร้างหอไอเฟลเลยหรือไง อันนี้เรื่องจริง ห่อล่ะ 5 บ.

หนุ่มโพสต์คลิปหลังซื้อ ข้าวเหนียว หมูปิ้ง ในราคา 5 บาท แต่ถึงกลับช็อกเพราะได้หมูปิ้งไม้นิดเดียว แถมข้าวเหนียวบางเหมือนกระดาษ ลูกค้าถาม “ขายกะสร้างหอไอเฟลเลยหรือไง?”

ล่าสุดเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 เผยแพร่คลิปจากติ๊กต็อกของผู้บริโภคท่านหนึ่ง ที่ซื้ออาหารง่ายๆ อย่างหมูปิ้งและข้าวเหนียวมารับประทาน แต่ในช่วงหมูแพงและข้าวของราคาแพงไปหมด ทำให้หมูปิ้งที่ได้มีขนาดเล็กลงมาก ส่วนข้าวเหนียวที่ซื้อมากินกับหมูปิ้งก็มีปริมาณน้อยลงด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าข้าวเหนียวที่ใส่ถุงมาถูกอัดจนบางเกือบเหมือนแผ่นทองคำเปลวเลยก็ว่าได้

โดยระบุว่า “ยุคหมูแพงอะไรๆก็แพงไปหมด เหนียวหมูปิ้งสักห่อไหมละเมิงง 555…” หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ไปเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง