เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2565 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์และหน่วยกู้ภัยจตุรธรรมประทีปพานทองได้รับแจ้งเหตุด่วน มีรถเก๋งจมบ่อน้ำพื้นที่หมู่ 8 ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี

หลังรับแจ้งจึงได้นำกำลังทีมชุดประดาน้ำไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นบ่อน้ำธรรมชาติกว้างกว่า 50 เมตร ลึกประมาณ 5 เมตร หน่วยกู้ภัยฯจึงได้ทำการงมหาในน้ำพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์ จมอยู่ในน้ำห่างจากฝั่งประมาณ 15 เมตร ลึกกว่า 5 เมตรจึงได้ใช้เชือกผูกล้อ แล้วใช้รถเครนดึงขึ้นมา ได้สำเร็จจากการตรวจสอบพบ สภาพหน้ารถพังยับ กันชนหลุด กระจกข้างประตูฝั่งคนขับถูกเปิดออก

จากการที่สอบถามญาติคนขับรถเก๋ง เล่าว่า เจ้าของรถเดินทางมาจากกรุงเทพ จะมาหาญาติที่ชลบุรี แต่ไม่ชำนาญทางจึงเปิดใช้ GPS แล้วก็ขับมาตามที่ GPS บอก ถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง รถเสียหลักพุ่งตกบ่อน้ำ แล้วรถจมลงในบ่อน้ำ ส่วนคนขับรีบหนีออกมาทางกระจกข้างรถและปลอดภัยดี

และอยากจะฝากเตือนด้วยความห่วงใยถึง ผู้ใช้รถและชอบเปิด GPS นำทาง อยากให้ควรใช้วิจารณญาณในการดูและควรมองเส้นทางด้วย เพื่อจะได้ไม่เกิดอุบัติเหตุอันตราย และเพื่อความปลอดภัยบนท้องถนนทั้งตนเองและผู้อื่นค่าา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง