เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

ความหิวเป็นเหตุสังเกตุได้ สาวโพสต์ข้อความผ่านทาง เฟซบุ๊ก โดยระบุเรื่องราวที่เกิดขึ้นคือ การสั่งอาหารที่ทางร้านรับออเดอร์ผิด สั่งข้าวมันไก่ผ่านแกร็บ แต่ทางร้านทำออเดอร์มาผิดถึง 2 ครั้งจนต้องหาทางติดต่อไปที่ร้านเพื่อที่จะเคลียร์เรื่องออเดอร์

เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2565 เฟซบุ๊ก Kamonrat Senachai ได้โพสต์ภาพการสนทนาและข้อความเล่าเรื่องราวที่ได้สั่งข้าวมันไก่ของร้านหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวสั่งข้าวมันไก่ทอด แต่ดันได้ข้าวมันไก่ต้มมาแทน แต่ด้วยความหิว แต่อาหารที่ได้มาไม่ตรงตามสั่งอีก แต่ก็ต้องจำใจกินเพราะหิว ก่อนจะทักไปที่เพจร้านเพื่อเตรียมร้องเรียน

โดยเธอโพสต์บทสนทนาพร้อมกับข้อความที่ว่า  “เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อกี้เลย ได้สั่งข้าวกับแกร็บไป ใดๆ คือหิว อยากกินในสิ่งที่อยากกิน แต่พอมาเจอแบบไม่ได้กินตามใจปาก นิสัยฉันไง มันเฟลแบบฉันติ้กผิดลือ? โทรหาแกร็บจ้า แกร็บบอกโทรหาร้าน ฉันโทรเลยจ้า โทรซ้ำๆ คือฉันสั่งอีกอย่างได้อีกอย่าง แล้วเจอติดกัน 2 รอบแล้ว หงุดหงิดไง แต่ร้านนี้อร่อยสำหรับฉันไง ให้เยอะไง เออ ไม่รับสาย ฉันทักเฟซจ้ะ โมโหด้วย หิวด้วย ผลสุดท้ายคือฉันกินจ้ะ แล้วฉันก็งอนร้านเขาไม่ลงเลยจ้ะ #ความหิวเป็นเหตุ”

 

หลังจากทักไปเคลียร์กับทางร้าน จนสุดท้ายทางร้านพบว่าพนักงานทำให้ผิด และได้ถ่ายรูปไหว้ขอโทษมาทางข้อความ จนทำให้โกรธกันไม่ลงเลยทีเดียว  เรื่องราวนี้ถูกแชร์ด้วยความเอ็นดูของเจ้าของโพสต์ที่ทางร้านไม่ยอมปล่อยไปและทำให้เห็นให้ว่าทางร้านให้ความสำคัญกับลูกค้ามาก ๆ

 

ซึ่งเรื่องนี้ก็กลายเป็นไวรัลที่คนแห่แชร์กันกระจาย ทั้งเอ็นดูความน่ารักของทางร้าน และเอ็นดูความโมโหหิวแต่ใจอ่อนของลูกค้า นับว่าจบลงแบบสวย ๆ แฮปปี้กันทุกฝ่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง