เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เด็กช่างเข้ามอบตัว ร่วมยิงดับ 1 สาหัส 1 หนีซุกลพบุรี เเม่เผยเลี้ยงลูกมา เชื่อใจไม่ถึง เเค่รับมือยิงไปโรงเรียน เตรียมยื่นประกัน ตร.ล่ามือยิง

เมื่อวันที่ 13 ม.ค.65 เวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับการติดต่อจาก นายสหัสวรรษ (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี นศ.วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ชั้น ปวช. ปี3 ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้ปืนยิงนายเฉลิมโรจน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี เสียชีวิต และนายณัฐชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บ หลังจากก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่ที่ จ.ลพบุรี ล่าสุดขอเข้ามอบตัวในพื้นที่จ.ลพบุรี

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง เดินทางไปจับกุมตัวนายสหัสวรรษ ที่ จ.ลพบุรี และจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดภายหลัง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ม.ค.เวลาประมาณ 19.00 น. หมู่บ้านพฤกษา3 หมู่5 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ที่ สภ.บางบัวทอง น.ส.สมคิด (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี เเม่ของผู้ต้องหา ให้การว่า ตนเพึ่งมารู้ว่าลูกชายกับเพื่อนของลูกชายของตนได้ก่อเหตุยิงคนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งตนก็เพิ่งจะติดต่อกับลูกได้เมื่อวานนี้

โดยวันนี้ตนจะมายื่นเรื่องขอประกันตัวลูกชาย เพราะลูกชายบอกกับตนว่า “เป็นแค่คนขับรถ ไม่ได้เป็นผู้ยิง วันเกิดเรื่องลูกชายได้ขับจักรยานยนต์ไปรับเพื่อนที่หมู่บ้านดังกล่าวเพื่อที่จะไปเรียนหนังสือ ซึ่งก็ไปรับ-ส่ง กันเป็นประจำอยู่แล้วเพราะเพื่อนเขาไม่มีรถ โดยส่วนตัวเชื่อว่าลูกไม่ได้เป็นคนโหดร้าย ตนเลี้ยงลูกมารู้ดีว่าลูกเป็นคนใจไม่ถึงและไม่กล้าที่จะไปยิงใคร”

ส่วน พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผกก.สภ.บางบัวทอง ให้ข้อมูลว่า ตอนนี้เราสามารถควบคุมตัวนายสหัสวรรษ ซึ่งเป็น 1 ในผู้ต้องหาได้เเล้ว โดยสารภาพว่าเป็นผู้ขับขี่จักรยานยนต์คันดังกล่าวจริง หลังก่อเหตุได้ไปกบดานอยู่ที่ จ.ลพบุรี ตอนนี้ยังเหลือ นายตัง (สงวนชื่อนามสกุลผู้ก่อเหตุอีกคนที่ยังหลบหนีอยู่ขณะนี้

คดีนี้ถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์ที่สื่อมวลชนและพี่น้องประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่กดดันผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอย่างต่อเนื่อง คาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆนี้ เบื้องต้นเเจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะ และคัดค้านในการให้การประกันตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากเหตุกลุ่มวัยรุ่นหลายสิบคนแต่งตัวคล้ายเด็กช่าง ยกพวกวิ่งไล่ทำร้ายร่างกายกัน หลังออกจากโรงหนัง จับตัวได้แล้ว

เด็กช่าง ย่านฝั่งธน ถูกอริยิงเข้ากลางอก แต่กระสุนไม่เข้า มีแค่รอยแดง เผยของมีดีติดตัว