เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 16 ม.ค.65 ณ วัดศาลารี ต.บางไผ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี เหล่าลูกศิษย์ลูกหาและนักท่องเที่ยวที่นับถือและศรัทธาเลื่อมใสทั้งในจังหวัดนนทบุรีและที่มาจากกรุงเทพฯ เดินทางเข้ามาที่วัดศาลารี เพื่อทำบุญหนุนดวงชะตา เสริมสร้างบารมีและช่วยในเรื่องทำมาค้าขาย และขอโชคลาภจากไอ้ไข่ด้วย

พระครูสมุห์นพดล ปิยธมฺโม เจ้าอาวาสวัดศาลารี กล่าวว่า การเขียนยันต์ต่างๆ เพื่อเป็นการเตือนสติทุกๆคนไว้ และให้ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ดำเนินชีวิตด้วยสติสัมปชัญญะ ตั้งมั่นอยู่ในศีลธรรมและรักษาศีล5 ในส่วนของการเขียนยันต์ต่างๆ และการลง น หน้าทองนั้น เพื่อเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ ให้กับผู้ที่ทำบุญที่วัดโดยที่วัดจะ มีทั่งการเติมหน้าผากด้วยแผ่นทองเปลว การเขียนยันต์หัวใจมหาเศรษฐีลงบนฝ่ามือ และ การลง นะหน้าทองแบบเต็มใบหน้า เพื่อเสริมสร้างสิริมงคล หนุนดวง เสริมดวงชะตาในด้านเมตตา มหาเสน่ห์ เสริมบารมี และเพิ่มโชคลาภ ทำให้ชีวิตของผู้ที่ได้ถูกลงนะหน้าทองเจริญรุ่งเรือง

ซึ่งตอนนี้ทางวัดได้มีการลงนะหน้าทองแบบเต็มทั่วทั้งใบหน้าให้กับผู้ที่ต้องการด้วย ทั้งนี้ผู้ที่ต้องการมาลง นะหน้าทองแบบทั่วทั้งใบหน้า จะต้องทำการจองคิวล่วงหน้าไว้ก่อน เนื่องจากตอนนี้มีผู้ที่เข้ามาทำบุญที่วัดร่วมไปถึงบรรดาลูกศิษย์เข้ามาร่วมทำบุญที่วัดกันอย่างเนืองแน่นทุกวัน

น.ส.บี.(สงวนชื่อ-นามสกุล) อายุ 46 ปี อาชีพ พนักงานร้านโทรศัพท์ชื่อดังแห่งหนึ่ง กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาจากศาลายา เพื่อมาทำบุญที่วัด และก็ได้ให้ทางหลวงพ่อช่วยลง นะหน้าทองและเขียนยันต์หัวใจมหาเศรษฐีที่มือให้ เพื่อช่วยในเรื่องของการงาน และความรัก แต่จะเน้นเรื่องการงานเป็นหลัก ทราบข่าวจากการดูยูทูบและส่วนตัวก็ชอบศาสตร์การเสริมดวงหนุนดวงประเภทนี้อยู่แล้ว จึงมีความเชื่อในเรื่องนี้มาก

ด้าน น.ส. นิรชา อายุ 31 ปี ประกอบธุรกิจส่วนตัว กล่าวว่า ตนมาเป็นครั้งที่ 6 แล้ว ในวันนี้ได้มาเจิมหน้าผากและเขียนยันต์ที่มือ เพื่อช่วยในเรื่องของเมตตา และเรื่องของการงาน ค้าขาย เงินทอง ส่วนตัวเชื่อว่า พอหลังจากได้เข้ามาทำบุญที่วัดและได้เจิมหน้าผากและเขียนยันต์ ก็รู้สึกว่าอะไรๆ ก็เริ่มดีขึ้น ทั้งในเรื่องของการงานก็รู้สึกว่าเปิดโอกาสมากขึ้น ก็เลยอยากจะกลับมาทำบุญที่วัดนี้บ่อยๆ ในวันนี้จนเดินทางมาพร้อมลูกสาวจากกรุงเทพฯ แต่ยังไม่เคยลองลงนะหน้าทอง เพราะรู้สึกว่าต้องลงทะเบียนต่อคิว แต่ก็อยากลงเพื่อช่วยเสริมอะไรหลายๆอย่าง หากมีโอกาสได้ลง ตนจะมาลงนะหน้าทองแน่นอน ความรู้สึกหลังจากได้เข้ามาทำบุญที่วัดแล้ว รู้สึกเหมือนว่าชีวิตมันดีขึ้น เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น แต่ก็ขึ้นอยู่กับการกระทำจากตัวเราด้วย

 

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

เปิดดวงชะตา!! ปีชง 2565 มีราศีไหนบ้าง พร้อมวิธีแก้ชง!! เช็กเลย

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดวง 4 ราศี ดวงชะตาฟื้น-อนาคตที่ดีกำลังมาหา