เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอ็ม หรือ แม่บาส สุรเดช นักร้องดาราหนุ่ม ซึ่งเป็น แฟนสาวของ ไมเคิล พูพาร์ต ที่รักกันมา 20 ปี เผยคลิปเสียงสุดท้ายก่อน ไมเคิล พร้อมเปิดใจว่า เรื่องเลิกกันไม่ใช่เรื่องมือที่สาม แต่มีบางเรื่องที่ผู้หญิงก็รับไม่ได้ ไม่รู้อารมณ์ไมเคิลตอนตัดสินใจเขาคิดอะไร แต่เอ็มตัดสินใจออกมาแล้ว ช่วงที่อยู่กันมา 19-20 ปี เรารักกันมาก อยากให้เกียรติไมเคิล เอ็มเสียใจไม่น้อยกว่าใครเลย ความจริงเรารู้ดีที่สุด

 

ก่อนจะเสียชีวิตเขาพยายามโทรหาป้าเอ็มมาบอกเอ็ม เขาพูดทำนองลา หากเขาเป็นอะไรไปทำบุญให้เขาด้วย โดย เอ็ม ได้เปิดคลิปเสียงที่ไมเคิลฝากข้อความเอาไว้ ลักษณะเหมือนสั่งลาเอ็มหรือแพรว่า เวลาของผมเหลือน้อยเต็มที่แล้ว ผมขออวยพรให้มีแต่สิ่งดีๆ บังเกิดขึ้นกับชีวิตแพร มีแต่ความสุขความสำเร็จในกิจการงานในชีวิตครอบครัว ขอให้พบคนดีๆ เจอผู้ชายที่ดีสามารถดูแลแพรและลูกได้ หากชาติหน้ามีจริงหวังว่าเราจะได้พบกันอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ้าชาติหน้ามีจริงเราคงจะได้พบกันอีก จำไว้นะผมรักคุณจนสุดหัวใจมากที่สุด คุณคือความหวังในชีวิตของผม ถึงแม้มันจะมีการผิดพลาดไปในชีวิตนี้ มันเป็นเรื่องในอดีตแล้ว และไม่สามารถจะย้อนคืนกลับมาได้ จนในภายภพหน้าผมหวังว่าแพรจะรู้สึกเหมือนผม ขอให้เรามาเจอะเจอและประสบความสำเร็จกันในชีวิตคู่ในภายภพหน้าเพราะต่างก็รักกันนี่เป็นบทเรียนในชาตินี้ ชาติหน้าคงจะมีอะไรดีๆเกิดขึ้น

นอกจากนั้น ไมเคิล ยังบอกว่า แพรคือผู้หญิงที่ดี มีความกตัญญู ผมขอให้แพรในทุกเมื่อทุกโอกาสอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้โอ๋ ขอให้โอ๋ไปในภพชาติที่ดีได้ไปผุดไปเกิดในที่ดีๆ

 

เอ็ม หรือ แพร บอกด้วยว่า ก่อนไมเคิลเสียชีวิต คืนวันที่ 15 ม.ค.65 คุยกันถึง 4 ทุ่ม อยู่ๆเหมือนไมเคิลวางหูโทรศัพท์ จากนั้นไมเคิลอัดคลิปส่งเข้ามาทางไลน์ให้แพร

โดย แพร ยอมรับว่า อยู่ๆเขาไม่อยากมีชีวิตอยู่ เราไม่รู้ว่าโรคนี้มันเป็นยังไง ตอนเขามาอยู่เชียงใหม่ 8-9 ปี เราไม่เคยแยกจากกันเลย อยู่ด้วยกันทุกวัน ไปด้วยกันตลอด แต่เลิกกันตั้งแต่อยู่ที่กรุงเทพฯ พี่เขาอยากจะเป็นคนไปเอง เราก็ไม่รู้จะพูดยังไง เราก็ขับรถกลับเชียงใหม่กับลูก2คน

 

ขอขอบคุณที่มา อัมรินทร์ทีวี