เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
          เป็นรัฐมนตรีอีกคนหนึ่งที่ชอบโพสต์โซเชียลเน็ตเวิร์ก รายงานการทำงานอยู่เสมอ สำหรับนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะโพสต์บ่อย แต่ก็มีหลายครั้งที่ทัวร์ลง และในครั้งนี้ ก็เป็นอีกครั้งที่นายอนุทินโดนกระหน่ำจนต้องลบโพสต์ทิ้ง

          เรื่องนี้เกิดขึ้นวันที่ 21 มกราคม 2565 เมื่อนายอนุทิน โพสต์เฟซบุ๊ก อนุทิน ชาญวีรกูล เป็นภาพที่ตัวเองกำลังใช้โทรศัพท์ด้วยความเคร่งเครียด นั่งอยู่บนกระถางต้นไม้ บนสนามหญ้าหน้าสนามบิน จ.แพร่ ท่ามกลางความเงียบงันในยามค่ำคืน พร้อมข้อความว่า “เพราะทุกที่ คือที่ทำงาน…”

ทันทีที่โพสต์ คนก็ต่างเข้ามากระหน่ำแชร์ไปหลายร้อยครั้ง หลายคนเข้ามาตำหนิติเตียนนายอนุทินทันที เพราะภาพนี้ ถ้ามองดี ๆ จะไม่มีอะไร แต่ถ้าคิดอีกที มันแปลกจริง ๆ

ทั้งที่นายอนุทินบอกว่า กำลังทำงาน ชาวเน็ตกลับตั้งคำถามขึ้นมาว่า ถ้าทำงานทำไมไม่หาสถานที่ดี ๆ ทำงานเป็นเรื่องเป็นราว จะไปนั่งทำงานสนามหญ้าหน้าสนามบินให้ยุงกัดทำไม แล้วทำไมทางเจ้าหน้าที่สนามบินถึงไม่จัดห้องทำงานดี ๆ มีเก้าอี้นั่งให้พร้อม อีกทั้งตัวเองยังมีระดับเป็นรัฐมนตรี ไปนั่งทำงานด้วยสภาพแบบนั้น หมดศักดิ์ศรีกันหมด

          ภายหลังนายอนุทิน ทนกระแสกดดันไม่ไหว ลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไปเรียบร้อยแล้ว แต่ก็มิวายมีคนแคปมาโพสต์ล้อเลียนต่อได้ทัน แซวว่า ถึงจะลบก็ไม่ได้ช่วยให้คนลืมนะ