เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถัดจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า “วิกทอเรีย เบ็คแฮม” ( Victoria Beckham) ว่าที่คุณแม่สามีจะเป็นผู้ดูแลชุดแต่งงานให้ในวันวิวาห์ของ “บรูคลิน เบ็คแฮม” (Brooklyn Beckham) ลูกชายคนโตของบ้าน Beckham แห่งแดนผู้ดีอังกฤษ กับ “นิโคลา เพลท์ซ” (Nicola Peltz) นักแสดงสาวรุ่นพี่ชาวอเมริกันแห่งหนัง Transformers ภาค 4

ล่าสุดหนังสือพิมพ์ “เดอะซัน” (The Sun) รายงานอ้างอิงแหล่งข่าววงนี้ระบุว่า แบรนด์ที่จะทำหน้าที่ดูแลชุดวิวาห์ 2 ชุด ให้กับ “นิโคลา เพลท์ซ” คือแบรนด์หรูสัญชาติอิตาลีอย่าง “วาเลนติโน่” (Valentino) หลังจากทางว่าที่เจ้าสาวลัดฟ้าไปกรุงโรมเพื่อหารือกับทางแบรนด์มาแล้วมากกว่าหนึ่งรอบ

วงในยังบอกด้วยว่าเรื่องนี้ทาง “วิกทอเรีย เบ็คแฮม” ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี แต่ใช่ว่างานนี้จะขาดเสื้อผ้าจากแบรนด์ของสาวจากวง “สไปซ์เกิร์ลส์” (Spice Girls) เธอเพราะชุดหมั้นนั้นจะเป็นทาง “วิกทอเรีย เบ็คแฮม” รับหน้าที่ออกแบบให้กับว่าที่ลูกสะใภ้ใหญ่ด้วยตัวเอง

ขณะที่สถานที่จัดงานวิวาห์ซึ่งกำหนดจัดกันในในวันที่ 9 เมษายนนี้ คาดว่าน่าจะเป็นคฤหาสน์หรู 27 ห้องนอนริมทะเลของบิดาฝ่ายเจ้าสาวในปาล์มบีช รัฐฟลอริด้า ซึ่งข่าวว่าเคหสถานแห่งนี้มูลค่าสูงถึง 76 ล้านปอนด์หรือกว่า 3,400 ล้านบาท ขณะที่เพื่อนเจ้าบ่าวนั้นเดาไม่ยากเพราะน่าจะเป็นน้องชายสุดหล่อทั้งสองของ “บรูคลิน เบ็คแฮม” อย่าง “โรมิโอ เบ็คแฮม” (Romeo Beckham) และ “ครูซ เบ็คแฮม” (Cruz Beckham) นั่นเอง

ส่วนแขกที่ได้รับเชิญให้มาร่วมงานน่าจะนำทัพมาโดย “จีจี้ ฮาดิด” (Gigi Hadid) นางแบบคนดัง รวมถึง “นิโคล ริชชี่” (Nicole Richie) และ “กอร์ดอน แรมซีย์” (Gordon Ramsay) เชฟคนดังด้วย
โดยงานนี้สื่อมองว่าเป็นงานช้างชนช้างของฝั่งอังกฤษพบสหรัฐ เพราะทั้งครอบครัวฝั่งบ่าวสาวทั้งร่ำรวยและมีชื่อเสียงมากจึงได้รับการจับตาไปทั่วโลกว่าจะเป็นอีกหนึ่งงานวิวาห์แห่งปี

สำหรับ “บรูคลิน เบ็คแฮม” นายแบบ, ช่างภาพและเชฟดาวรุ่ง วัย 22 ปี กับ “นิโคลา เพลท์ซ” นักแสดงวัย 27 ปี พบกันในงานเทศกาลดนตรี Coachella เมื่อสี่ปีที่แล้ว ก่อนจะเปิดตัวคบหากันเมื่อปี 2020 และตกลงหมั้นหมายกันเมื่อกลางปี 2021 ที่ผ่านมาด้วยแหวนเพชร 4.5 – 5 กะรัต มูลค่าคาดการณ์ว่าประมาณ 11.25 ล้านบาท

ขอบคุณภาพจาก IG: brooklynbeckham