เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
วันที่ 24 มกราคม 2565  เวลา 15.00น ณ วัดพระศรีวรมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศก่อนงานสวดอภิธรรมศพ “พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือหมอกระต่าย” คืนที่ 2 หลังจากถูก ส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 2 กองกำกับการ 1 กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน ขี่บิ๊กไบค์ชนระหว่างข้ามทางม้าลาย โดยวันนี้ บรรยากาศในงานยังเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ซึ่งมีญาติผู้ตายเดินเข้ามาร่ำไห้และกอดกับครอบครัวผู้ตาย โดยในวันนี้ยังเป็นวันคล้ายวันเกิดของหมอกระต่ายอีกด้วย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
นพ.อนิรุทธ์ สุภวัตรจริยากุล พ่อของหมอกระต่าย กล่าวว่า หาก ส.ต.ต.นรวิชญ์ จะบวชให้หมอกระต่าย ครอบครัวก็ไม่ห้าม แต่ให้ไปบวชของเขาเอง ไม่เกี่ยวกับงานของเรา มองว่าเขาอยากจะทำบุญให้กับลูกสาว ก็ขอบคุณในน้ำใจของเขา ขอร่วมอนุโมทนาด้วย และหากจะมาร่วมงานจนถึงวันฌาปนกิจก็มาในฐานะแขกได้ ไม่ได้รังเกียจอะไร ถือเป็นเกียรติกับเราด้วย อย่างไรก็ตาม วานนี้มีนายตำรวจเข้ามาร่วมในงานพิธีคืนแรก แต่ยังไม่เห็น ส.ต.ต.นรวิชญ์
นพ.อนิรุทธ์ สุภวัตรจริยากุล ยังกล่าวอีกว่า ส่วนวันคล้ายวันเกิดหมอกระต่าย วันนี้เตรียมทำบุญทำสังฆฑานไปให้ ซึ่งปกติเราจะทานอาหารร่วมกันและทานเค้ก แต่ปีนี้ก็เตรียมเค้กไว้ให้เขาดู เขาชอบอาหารฝีมือพ่อ บางทีถ้าไม่สะดวกทำให้ ก็จะซื้ออาหารมาทานที่บ้าน หรือออกไปทานข้างนอก แต่ของพิเศษที่เขาชอบ ตนไม่รู้จัก เป็นของสวยๆ งามๆ ซึ่งน้องสาวเขารู้จักดี
“ส่วนเรื่องคดีก็ขอให้ตำรวจทำตามหน้าที่ ไม่น่าจะมีการเบี่ยงประเด็นอะไร ขอเคลียร์เรื่องพิธีตรงนี้ให้เสร็จก่อน แต่ตอนนี้ไม่ขอตอบว่ายังศรัทธาในกระบวนการยุติธรรมไทยหรือไม่ ต้องตามดูต่อไป”
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเดียวกัน ส.ต.ต.นรวิชญ์ พร้อมบิดาเป็นตำรวจ สน.ปทุมวัน ได้ปลงผมและเข้าพิธีบวช ที่วัดปริวาสราชสงคราม เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับหมอกระต่าย โดยทั้งส.ต.ต.นรวิชญ์ และบิดา ก็อยู่ในอาการเศร้าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น