เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 24 ม.ค.2565 น.ส.เมย์ และ น.ส.คิมจัง เจ้าของแมว ได้ขึ้นป้ายมูลค่ากว่า 3 แสนบาท ตามจุดต่าง ๆ ในพื้นที่ ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต จำนวน 2 ป้าย บริเวณสี่แยกป่าจาก ต.กมลา อ.กะทู้ เพื่อตามหาแมวที่หายไป โดย น.ส.เมย์ เปิดเผยว่า ทางเจ้านายของตนได้นำแมวมาจากญี่ปุ่น จำนวน 4 ตัว ย้ายมาอยู่ที่เมืองไทยแล้ว วันนั้นมีพัสดุจากบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งเข้ามาส่งแล้วลืมปิดประตูรั้ว ทำให้แมวที่เลี้ยงไว้ 2 ตัว วิ่งหนีออกไปตั้งแต่เดือนพ.ย.2564

น.ส.เมย์ กล่าวต่อว่า ตัวแรกชื่อ โกมะจัง เป็นตัวผู้ ส่วนอีกตัวเป็นตัวเมียชื่อ ทามะจัง เป็นแมวบ้านสัญชาติญี่ปุ่น โดย โกมะจัง อายุ 5 ปี ส่วนทามะจัง อายุ 6 ปี ซึ่งหายไปตั้งแต่เดือนพ.ย. ซึ่งตอนนี้ก็ยังหาน้องไม่เจอ แต่เมื่อคืนเห็นคล้าย ๆ พอไปดูจริง ๆ ก็น่าจะใช่แต่น้องอาจจะตกใจ บริเวณใกล้ ๆ วิลล่า

ด้าน น.ส.คิมจัง ซึ่งเป็นเจ้าของแมวชาวญี่ปุ่น กล่าวทั้งน้ำตาว่า แมวทั้ง 2 ตัวมีความผูกพันธ์กับครอบครัวมาก เลี้ยงมาตั้งแต่ตัวเล็ก ๆ ตั้งแต่แมวทั้ง 2 ตัวหายไปประมาณ 2 เดือนแล้ว ทำให้ตนร้องไห้และคิดถึงตลอด เป็นห่วงมาก กลัวจะมีอันตราย ตนรักและผูกพันธ์มาก

น.ส.คิมจัง กล่าวต่อว่า และจะฝากถึงคนที่เจอแมว ช่วยนำส่งมาให้ด้วย จะมีรางวัลตอบแทนให้ตัวละ 30,000 บาท จึงอยากวอนหากพบแมวทั้ง 2 ตัว ช่วยแจ้งมาที่ น.ส.เมย์ ซึ่งตนขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง