เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าหลังเพจดังออกมาแฉ กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างคาดเดาถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเป็นใคร ล่าสุดพิธีกรสาวชื่อดัง  กาละแมร์ พัชรศรี ออกมาปฏิเสธไปแล้วว่า ไม่ใช่ตัวเอง หลังถูกโยงว่าเป็นดาราหอยทาก ที่พาชาวคณะไปปีนถ้ำชื่อดัง แต่แหกกฎของสถานที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยพิธีกรสาว กาละแมร์ ได้โพสต์รูปและยืนยันว่า ตัวเองนั้นไปไหว้แบบมือเปล่า ไม่มีการตั้งโต๊ะทำพิธีบวงสรวง ไม่มีเปิดเพลงหมากพลูและพานที่นำไปไหว้ได้มีการเก็บกลับลงมาแล้ว อีกทั้งรีบขึ้นไปและรีบลงมาเพื่อให้คนอื่นได้ไปกราบไหว้ต่อพร้อมทิ้งท้ายว่า ไม่อยากให้ใครปล่อยข่าวที่ไม่เป็นความจริงออกมาอีก

 

 

แต่ล่าสุดดูเหมือนจะยังไม่จบ   24 ม.ค. 2565 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาจับโป๊ะว่า ที่กาละแมร์พูดไม่ตรงความจริง เพราะมีการนำภาพเก่าเมื่อครั้งที่ไปครั้งแรกมาโพสต์ แต่ครั้งที่เป็นประเด็นดราม่านั้น เป็นตอนที่เจ้าตัวไปเป็นครั้งที่ 2 โดยมีหลักฐานเป็นภาพที่กาละแมร์โพสต์ไว้เมื่อวัน ที่ 15 และ 17 มกราคม 2565 และระบุว่าเป็นภาพจากทริปล่าสุดที่กาละแมร์เพิ่งไปมา

 

โดยในภาพนั้นกาละแมร์ใส่ชุดคนละชุดกับภาพที่กาละแมร์ออกมาโพสต์ชี้แจงในอินสตาแกรมส่วนตัว ในภาพยังมีพานหมากพลูหลายพานวางไว้บนหิน ไม่ได้มีแค่ไม่กี่อัน บอกว่าขึ้นไปไหว้มือเปล่า แต่ชาวคณะถือหมากพลูขึ้นไปทำไมไม่ปฏิบัติตามกฎที่เขามีไว้
งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์กันอย่างมากมาย งานนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าพิธีกรสาวจะออหมาชี้แจงเรื่องนี้อีกครั้งไหม