เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  ยุคสมัยนี้การหาซื้อโทรศัพท์มือถือ ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะนอกจากราคาถูกลงแล้ว ยังมีหลายยี่ห้อ หลายรุ่นให้เลือกสรร เพียงแต่ว่า การที่ซื้อมือถือแบบสบาย ๆ ก็ใช่ว่าจะทำได้ทุกคน บางคนก็ต้องเอาเงินเก็บทั้งชีวิตมาซื้อ

มือถือหายหลังเปิดกล่องพัสดุ

ล่าสุด  เฟซบุ๊ก Thawatchai Boonnong มีการโพสต์คลิปกล่องพัสดุกล่องหนึ่งที่ถูกแพ็กมาอย่างแน่นหนา ใช้สกอตช์เทปพันปิดรอยโดยรอบ กำลังถูกแกะออกทีละส่วน ๆ กระทั่งฝากล่องถูกเปิด ก็พบว่า ข้างในมีกล่องโทรศัพท์มือถือเครื่องหนึ่ง

คนแกะพัสดุได้หยิบกล่องโทรศัพท์ออกมา รู้สึกแปลก ๆ ตรงที่มันเบาหวิวกว่าปกติ พอเปิดกล่องโทรศัพท์ ก็พบภาพสุดช็อก ในกล่องไม่มีตัวเครื่อง เหลือเพียงแค่สายชาร์จเท่านั้น

ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ก็มีการเขียนข้อความเพิ่มเติมระบุว่า ซื้อโทรศัพท์มือ 1 แกะกล่อง แต่ข้างในกลับไม่มีโทรศัพท์ พนักงานขนส่งทำแบบนี้ไม่น่ารักเลย

มือถือหายหลังเปิดกล่องพัสดุ

เปิดใจเจ้าของโทรศัพท์ นั่นคือเงินเก็บทั้งชีวิต

เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นายธวัชชัย บุญนอง ผู้เสียหายวัย 25 ปี เล่าว่า ตนได้บอกพ่อที่อยู่ จ.บุรีรัมย์ ขอให้ซื้อโทรศัพท์ให้เครื่องหนึ่ง แล้วเดี๋ยวตนขอผ่อนทีหลัง ทางพ่อจึงไปเบิกเงินเดือนกับนายจ้างล่วงหน้า ซื้อโทรศัพท์ออปโป้ รุ่นเอ 53 ราคา 6,499 บาท แล้วส่งมาที่บ้านตนที่อยู่ จ.ชลบุรี

เมื่อพัสดุมาถึง ตนเห็นมีร่องรอยการเจาะกล่อง แล้วกล่องดูเบา ๆ จึงได้ถ่ายวิดีโอเอาไว้ก่อนที่จะแกะออกดู พอแกะออกมาก็เป็นไปตามคลิป ไม่มีโทรศัพท์ เหลือเพียงแค่สายชาร์จ เจอแบบนี้เข้าไปเสียความรู้สึกมาก เงินค่าโทรศัพท์เป็นเงินที่มาจากการทำงานทั้งเดือน ตนอยากให้บริษัทขนส่งรับผิดชอบ ตามตัวหรือหาคนเอาโทรศัพท์นี้ไป หลังจากนี้จะไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้ตำรวจช่วยหาคนผิดอีกแรง