เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ายังคงโดนดราม่าถล่มอย่างหนัก ล่าสุดกลางรายการ นินทาประเทศไทย ไพรวัลย์ ประกาศถอนตัว จากการเป็นพิธีกร รายการ นินทาประเทศไทย หลังเจอกระแสดราม่าถล่มในช่วงที่ผ่านมา

โดยการดำเนินรายการวันนี้น้าเน็กนำคอมเมนต์ของผู้ชมที่เข้ามาคอมเมนต์กระหน่ำในเพจ มาถามไพรวัลย์ อาทิเช่นคอมเมนต์นี้ที่ว่า  เอาไพรวัลย์มาก็ลาก่อนครับน้า คนแบบนี้มีค่าอะไรให้น่าเชื่อถืออีกตอนเป็นพระสอนคนอื่นให้เข้าใจโลกเข้าใจชีวิต แต่พอสึกออกมาไอ้ที่สอนคนเป็นล้าน เป็นพระนักเทศน์เบอร์ต้นๆของประเทศไทย กลับกลายเป็นแค่คนปากจัดธรรมดาคนนึงเท่านั้นเดี๋ยวแฟนคลับพี่แกจะมาบอกว่า ก็ตอนนั้นเป็นพระแต่ตอนนี้เป็นคนธรรมดา ก็ใช้ชีวิตแบบคนปกติธรรมดาสิ แต่อย่าลืมนะครับตอนไพรวัลย์เทศน์ เทศน์สอนคนปกติธรรมดานะครับ ไม่ใช่เทศน์สอนพระสอนเณร ฝากไปบอกด้วยว่ายังไม่เคยใช้ชีวิตทีหลังอย่าสะเออะไปสอนคนอื่นผมบอกพี่แกไม่ได้เพราะโดนแบน 555 หวังว่าจะไม่โดนแบนจากน้าเน็คนะครับ อิอิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

โดยในบางช่วงของการดำเนินรายการน้าเน็กจึงมีการถามคำถามกับไพรวัลย์โดยมีการถามคำถามและคำตอบ ดังนี้

ผู้คนสงสัยว่าทำไมคุณเปลี่ยนไป?
ไพรวัลย์ ตอบว่า “ผมรู้สึกว่าผมไม่ได้เปลี่ยน”

ทำไมคุณถึงเอาความเห็นของคนที่วิจารณ์คุณมาแขวนให้คนรุมด่า?
ไพรวัลย์ตอบว่า ผมไม่ด่าใคร ถ้าคนนั้นไม่มาด่าผมก่อน”

แนวทางในการทำคอนเทนต์ของคุณต่อไปจะเป็นอย่างไร?
ไพรวัลย์ ตอบว่า “ผมจะเป็นตัวตนของผมที่หลากหลาย”

 

และ ถึงตอนนี้ ได๋ ไดอาน่า ที่นั่งฟังอยู่ถามขึ้นมาว่า ตัวตนของเราเป็นยังไง?
ไพรวัลย์ ตอบว่า “ผมก็เป็นแบบนี้ ผมทำแบบนี้แล้วผมโอเค ผมเป็นในแบบที่ผมเป็น”
“ผมเคารพว่าใครจะคิดยังไง จะไม่ชอบผม ผมไม่ worry เลย ใครอยาก unfollow ก็ได้ “
“ผมไม่ระบุตัวตนของผม ว่าเป็นยังไง เพราะผมมองว่า ชีวิตมันต้องหลากหลาย”

และถึงตอนที่ไพรวัลย์ พูดขึ้นมาเองว่า “ผมยินดีที่จะ move ไป ให้ใครที่ดีกว่ามาทำแทน ผมเลือกความเป็นตัวผม ผมจะจัดการและรับผิดชอบตัวผมเอง”

น้าเน็ก บอกว่า ถ้าหากตนจะรู้มาก่อนสักหน่อยว่าทิดไพรวัลย์จะใช้โอกาสนี้ในการอำลา อย่างน้อยก็คงจะมีการทำอะไรสักอย่าง แต่เล่นประกาศลาออกกลางรายการแบบนี้ตนไม่รู้จะฉลองอะไรจริง ๆ ระหว่างนี้ตนคิดแล้วว่า “ไอ้ เxย ฉิบหา_ แล้ว แล้วกูจะยังไงวะเนี่ย” หลังจากนั้น ทิดไพรวัลย์ ก็ได้เดินออกจากรายการไป