เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตุ๊ก ชนกวนันท์ ภูมิใจลูกสาวหลังแข่งขันกีฬาไอซ์สเก็ต มีทักษะความสามารถลีลาพริ้วไหวสวยงามจนได้รับรางวัล หัลจากที่มุ่งมั่นตั้งใจฝึกซ้อมมาอย่างหนัก ต้องบอกได้เลยว่าเป็นคุณแม่ที่พร้อมสนับสนุนลูกๆมากอย่างคุณแม่ลูกสองอย่าง ตุ๊ก ชนกวนันท์ ที่คอยซัพพอร์ตลูกในทุกๆด้านที่เขาสนใจ ไม่ว่า น้องแพรว น้องภูมิ จะทำกิจกรรมไหนก็จะมีคุณแม่เคยสนับสนุนอยู่ตลอดมา และเรียกได้ว่าบรรดาลูกๆของเธอเก่งและมีความสามารถรอบด้านจริงๆ ต้องยอมรับเลยว่าชื่นชมในวิธีการเลี้ยงดูลูกของเธอคนนี้จริงๆ ต้องยกให้เป็นแบบอย่างของคุณแม่หลายๆคนเลยก็ว่าได้

ล่าสุด คุณแม่ตุ๊ก สุดปลื้มเมื่อน้อง แพรว มุ่งมั่นและตั้งใจเรียนกีฬาไอซ์สเก็ตจนมีทักษะลีลาที่พริ้วไหวสวยงามที่ได้มาจากการฝึกฝนมาอย่างหนักจนได้เห็นลีลาบนลานสเก็ตสุดตรึง จนได้รับรางวัลมาได้อย่างน่าชื่นชม โดยตนนั้นได้เขียนข้อความ บอกเล่าถึงความภูมิใจในตัวของลูกสาวและขอบคุณทุกๆคนที่เกี่ยวข้องและ ขอบคุณแรงสนับสนุนจากทุกคน พร้อมระบุว่า

ถูกใจโดย boompanadda และอีก 3,653 คน tookchanokwanan ขอบคุณทีมนักกีฬาสีแดงมากๆ นะคะร่วมแรง

ร่วมใจจนได้ถ้วยทั้งกีฬา และทีมเชียร์ (แม้พาร์ทที่แพรวลง ไม่ได้ทำคะแนน☺️)

ขอบคุณคุณเก๋และทีมสมาคม @kay_silpaarcha ที่จัดกิจกรรมเก๋ๆแบบนี้ขึ้นมานะคะ^^

ขอบคุณครูธีมากๆ ที่ใช้ทั้งแรงกายแรงใจและจิตวิญญาณในการcoach แพรว พัฒนาต่อไปด้วยกันนะคะ@teekasemsook

ขอบคุณแม่หญิง @ying_julaluck ที่ลงมนต์ “you can do it” ในสเต็ปน้ำแข็งให้แพคตลอด เทอไม่เคยละสายตาจากลูกชั้นเลย(อยากจะลงคลิปที่แสดง ให้ได้ยินเสียงแม่หญิง แต่ครูธียังทำใจไม่ได้

ขอบคุณแม่หญิง @ying_julaluck ที่ลงมนต์ “you can do it” ในสเต็ปน้ำแข็งให้แพคตลอด เทอไม่เคยละสายตาจากลูกชั้นเลย(อยากจะลงคลิปที่แสดง ให้ได้ยินเสียงแม่หญิง แต่ครูธียังทำใจไม่ได้

ขอบคุณแม่ๆ ทั้งลานที่เอาใจช่วยยัยแพรวเสมอนะคะ

ขอบพระคุณรูปถ่าย(as always) จากเฮียก้อน @gon_tapakorn(งานจ้างหยิ่ง งานหลานมาฟรีและไกลมาก

และจากน้องบอยเมียสวยแซ่บ มากๆนะคะ @boyd_anurak@chiraphon.chansdi

#THAiceskatingteamtrophy”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง