เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องเรียกว่าว่าปังรับปีเสือจริงๆ  เพราะสื่อเบอร์หนึ่งยักษ์ใหญ่วงการบันเทิงเจ้าของสโลกแกน รู้ลึก  รู้ดี ทีวีพูล อย่าง บ. ทีวีพูล กรุ๊ป  จัดหนักจัดเต็มส่งโปรเจคใหม่สุดต๊าซ 3 รายการใหม่ 3 สไตล์ ลงจอทีวีดิจิทัล ทั้ง ททบ.5 ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30  และรายการออนไลน์ทางเพจ และยูทูบช่อง ทีวีพูล  พร้อมแท็กทีม 2 พส.คนดัง  สมปอง นครไธสง และดร.สมพงษ์ โมฆรัตน์ มาสร้างสีสัน ความสนุก สาระบันเทิงครบรสให้กับคนดู

รายการแรก พบกับซิทคอมอารมณ์ดี  “มาหาพาสนุก”   ซิทคอมแฝงธรรมะ ที่จะทำ ให้ หัวใจฉาบไปด้วยคุณธรรม แบบมีอารมณ์ขัน  โดยมี 2 พส. ทั้ง มหาสมปอง-มหาสมพงษ์ และ หลวงพี่มหานภันต์ สันติภัทโท ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสระเกศฯ มาร่วมไขข้อข้องใจให้แง่คิด ในลีลาที่ชวนอมยิ้ม อิ่มธรรม ขยันฮา พร้อมแขกรับเชิญดาราดังๆยกทัพมาให้เพิ่มความสุนกกัน  ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 22.00 – 22.30น.    เริ่มวันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์นี้! ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

ส่วนอีกหนึ่งรายการไลฟ์สด แบบสับแบบใหม่ของวงการ “ถึงไหนถึงกัน”รายการไลฟ์สดขายของเพื่อช่วยเหลือเกษตรกร และพ่อค้าแม่ขายที่ขาดโอกาส ให้ได้มีช่องทางการขายแบบ OTOP ให้ทุกอาชีพได้มีรายได้ พร้อมมีคนดัง เน็ตไอดอล มาร่วมไลฟ์ขายของในสไตล์กันเอง และอัพเดทข่าวกระแสร้อนทุกวัน ผ่านทีมพิธีรกรมืออาชีพ ทั้ง มหาสมปอง มหาสมพงษ์ ภิญโญ รู้ธรรม และเต๋า ทีวีพูล รวมถึงทีมนักข่าวของทีวีพูล ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น.-17.40 น. เริ่มวันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์นี้  ทางททบ.5HD

และอีกหนึ่งคอนเทนต์รายการบนแพลตฟอร์มออนไลน์ กับทอล์คโชว์ตอบปัญหาทุกเรื่องราวชีวิต ตามคอนเซปต์  ปรึกษาได้ทุกรุ่น พร้อมรับฟังคุณได้ทุกเรื่อง  เพียงแค่คุณโทรมาหา  2 ทิดอารมณ์ดี มีสาระ อย่าง มหาสมอง และมหาสมพงษ์   จะร่วมพูดคุยแก้ปัญหาในชีวิตคุณ แบบสดๆ แถมมีเซอร์ไพรส์คุยกับแขกรับเชิญที่กำลังเป็นประเด็นร้อน ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น.-22.00 น. Live สด ผ่านช่องทางเพจ และยูทูบ ช่อง ทีวีพูล

 

งานนี้มหาสมปอง เผยว่า “ทั้ง 3  รายการเป็นสิ่งที่ ตั้งใจอยากจะทำมานานแล้วครับ  ต้องขอบคุณ พี่ติ๋ม ทีวีพูล( พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย) ที่ให้โอกาสได้มามีส่วนร่วมทั้ง 3 รายการ  ซึ่งนอกจากจะมีความสนุก บันเทิง แล้วยังมีเนื้อหาสาระ ที่ช่วยกันสร้างสรรค์ เปิดรับทุกเรื่องราว นำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับสังคม อยากให้ติดตามดูกันครับ เพราะทั้ง  3 รายการมีครบทุกรส อยากให้ติดตามดูกันครับ ”