เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มปั่นจักรยานสุดเพลิน เสียบหูฟังเพลง ก่อนเปลี่ยนเลนกระทันหัน จนไม่ได้ยินเสียงแตรรถ สุดท้ายโดนกระบะชนเข้าอย่างแรง ร่างกระเด็นอัดกระจก กลิ้งลงบนถนน ดับสลด!!

วันที่ 1 ก.พ.2565 ตำรวจสภ.แม่สอด จ.ตาก รับแจ้งจักรยานเปลี่ยนเลนกระทันหันจนถูกรถกระบะขับตรงมาชนท้าย ทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นคนเมียนมา บริเวณถนนทางหลวงชนบทแม่สอด-บ้านท่าอาจ ใกล้กับจุดกลับรถวงเวียนคชสาร จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยผู้เสียชีวิตชื่อนายอาหน่าย  ชาวเมียนมา ส่วนคนขับรถกระบะเป็นหญิงอายุ 37 ปี ยืนรอให้การด้วยอาการเสียขวัญตกใจ

จากการสอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ เผยว่า ผู้เสียชีวิตปั่นจักรยานอยู่เลนซ้ายสุด โดยได้เสียบหูฟังและฟังเพลงในขณะปั่นจักรยานอย่างเพลิดเพลิน แต่ระหว่างนั้น เจ้าตัวกลับเปลี่ยนเลนกระทันหันถึงสามเลน ไปขวาสุดเพื่อเตรียมตัวกลับรถ จยย.ที่ขับตามมาเกือบชน โชคดีที่สามารถไหวตัวหลบได้ทัน แต่รถกระบะที่ขับมาตามหลังไม่สามารถหลบทันได้ แม้จะบีบแตรเตือนแล้ว แต่ตัวผู้ตายคงไม่ได้ยินเสียงแตร เพราะฟังเพลงเสียงดัง จึงถูกรถชนกระเด็นกระแทกกระจกหน้ารถ ก่อนกลิ้งล้มลงบาดเจ็บและเสียชีวิตในถัดมา

เบื้องต้นตำรวจจะเร่งสอบสวนพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ และสอบปากคำพยานและคนขับรถกระบะ เพื่อสรุปสำนวนหาข้อเท็จจริง และจะได้แจ้งครอบครัวของผู้เสียชีวิตมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง