เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ณ วันที่ (9 มกราคม 2565 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ถึงความไม่พอใจของตนเอง เมื่อเจอเด็กที่ร้านอาหารแต่ไม่ผู้ปกครองไม่สนใจดูแล ปล่อยให้เด็กเล่นซนจนสร้างความเดือดร้อนรำคาญใจแก่ผู้อื่น ซึ่งทางผู้โพสต์มองว่ากรณีนี้เด็ก ๆ อาจไม่ผิด เพราะเขายังเด็ก แต่ฝ่ายที่ผิดคือผู้ปกครอง เพราะไม่สามารถดูแลลูกหลานตัวเองได้ พร้อมแนะนำว่า ถ้าดูแลไม่ได้ควรหาร้านที่มีห้องส่วนตัว หรือไม่ก็กินที่บ้านจะดีกว่า

ข่าวที่เกียวข้อง

เจ้าของโพสต์ระบุว่า “ลูกท่านไม่ได้น่ารักกับเรา ปีนขึ้นปีนลง พ่อแม่นั่งเฉยยยย ไม่ใช่แป๊บ ๆ ปีนไปปีนมา ทางซ้ายมือก็มีโต๊ะลูกค้า มองกันตาถลน อยากเอากระบวยเคาะหน้าแข้งมาก มีลูกควรดูแล ควรห้ามปราม ควรอบรม ควรห้าม ถ้าควบคุมไม่ได้ควรทานในร้านที่มีห้องส่วนตัว หรือทานที่บ้านค่ะ เด็กไม่ผิด ผิดที่พ่อแม่ คุมลูกไม่ได้”

โดยหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็บอกเลยว่าสร้างความไม่สบายใจและไม่พอใจให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมากและต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลาม โดยส่วนใหญ่ต่างแสดงความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกัน อาทิ “อยู่ที่การสั่งสอนล้วนๆ ถ้าควบคุมลูกตัวเองไม่ได้ ควรเลือกที่จะซื้อไปกินที่บ้าน” “ไม่พร้อมอย่ามีภาระสังคม” “มีพ่อแม่เมื่อพร้อม” “มักง่าย เห็นแก่ตัว ไม่รับผิดชอบต่อสังคม”