เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เสี่ยวินิจ วินิจ เลิศรัตนชัย อดีตนักจัดรายการวิทยุ และนักธุรกิจจัดอีเวนต์ ยืนยันเตรียมแถลงข่าวศึกแดงเดือดในไทยเดือนมี.ค. สำหรับแมทซ์ในวันที่ 12 ก.ค. โดยจะใช้นักเตะชุดใหญ่ บัตรอาจราคาเริ่มต้นที่ 5,000 บาท

เสี่ยวินิจ นายวินิจ เลิศรัตนชัย อดีตนักจัดรายการวิทยุชื่อดัง และนักธุรกิจจัดคอนเสิร์ต รวมถึงงานอีเวนต์ขนาดใหญ่ ยอมรับกับการที่มีข่าวว่าไทย จะดึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล สองทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีค (อังกฤษ) มาฟาดแข้งที่ประเทศไทย โดยมีกระแสข่าวว่าจะจัดในวันที่ 12 ก.ค.นี้

สำหรับฟุตบอลบิ๊กแมทซ์ระดับโลกนี้ กำหนดจัดขึ้นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 12 ก.ค. สนับสนุนการแข่งขันนี้โดย บ.เฟรชแอร์ ของเสี่ยวินิจ เลิศรัตนชัย ซึ่งเป็นทุ่มทุนจัด ซึ่งจะมีการตกลงเซ็นสัญญากับทั้ง 2 สโมสรภายในสัปดาห์นี้ และในต้นเดือนมี.ค.จะมีการแถลงข่าวครั้งใหญ่อย่างเป็นทางการอีกครั้ง

 

วินิจ เลิศรัตนชัย : MiX Magazine Thailand

 

โดยทั้งปีศาจแดงและหงส์แดง จะเชิญผู้บริหารสโมสรและนักเตะที่เป็นฑูตของสโมสรมาร่วมแถลงการอย่างพร้อมเพรียง สำหรับ แมนยู มีการตกลงแล้วว่าจะมีไบรอัน ร็อบสัน เดินทางมาแถลงที่ไทยด้วย

และล่าสุดมีรายละเอียดเพิ่มเติมว่าราคาบัตรเข้าชมอาจจะเริ่มต้นที่ 5,000 บาท “พี่วินิจ และยืนยันว่าจะใช้แข้งชุดใหญ่ลงสนาม โดยเผยว่าไม่ได้เอาทีมตำนานผู้เล่นมาเตะกัน และฝากถามเด็กผีและเด็กหงส์ว่าถ้าหากบัตรราคาต่ำสุด 5,000 บาท ยังต้องการไปดูไหม ?

นายวินิจ กล่าวต่อว่า “ตอนนี้ยังอยู่ในการต่อรองกับทั้งสองสโมสร และมีความเป็นไปได้พอสมควร แต่ผมยังพูดอะไรในตอนนี้ไม่ได้มาก ซึ่งตามแผนงานแล้วเราจะมีการจัดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 มี.ค. ถึงตอนนั้นข้อมูลทุกอย่างคงจะชัดเจน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง