เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อ “แก้ว” เจ้าของร้านดังอย่าง โกดังชาบู ย่านตลาดพลู ล่าสุด เจ้าของร้าน “โกดังชาบู” ออกมาไลฟ์สด ร่ำไห้ทั้งน้ำตา ขอปิดกิจการ ขอโทษลูกค้าที่ไปต่อไม่ไหวแล้ว พร้อมเปิดให้เช่าหรือเซ้งพื้นที่ของร้าน

ระหว่างไลฟ์สด เจ้าของร้านได้เอ่ยถ้อยคำสุดสะเทือนใจจากใจเจ้าของกิจการรายหนึ่งที่ได้รับผลกระทบจากพิษโควิด ว่า “วันนี้คงต้องจบลงจริง ๆ ไปต่อไม่ไหว ทำเต็มที่จนวินาทีสุดท้ายแล้ว แม้แต่จะลงของขายยังไม่มีปัญญา คงต้องปล่อย ใครสนใจเช่าพื้นที่ เซ้งร้าน ติดต่อได้ เงินที่ได้จากค่าเช่า ค่าเซ้ง จะนำไปเคลียร์หนี้สิน อาจจะพอนำไปตั้งร้านเล็ก ๆ ได้ ก็น่าจะเป็นแบบนั้น”

อีกอย่างแฟนก็ป่วย แม่ค้าไม่รู้จะทำยังไงแล้วจริง ๆ มีแต่คุยได้กับลูก แฟนแม่ค้าเป็นโรคซึมเศร้า เขาดีขึ้นแล้ว แต่ตอนนี้มีอาการอีก ไม่รู้ว่าจะดูแลเขาได้ไหม เป็นห่วง กลัวเขาจะทำร้ายตัวเองอีก ตอนนี้แม่ค้าสุดแล้วจริง ๆ ต้องขอบคุณลูกค้า ลูกเพจทุกท่านที่ให้กำลังใจ แม่ค้าพยายามแล้ว สู้แล้ว แต่ไม่ไหวจริง ๆ ที่เป็นแบบนี้ ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ร้านปิดแล้ว แม่ค้าสู้ไม่ได้จริง ๆ แค่ลงของขายวันต่อวันก็ไม่ไหวแล้ว ชักหน้าโปะหลัง แม่ค้าทำเต็มที่แล้ว จะเอายังไงต่อจากนี้ก็ไม่รู้เลย

 

นอกจากนี้ เจ้าของ “โกดังชาบู” ยังได้อัปเดตเพิ่มเติมอีกว่า ตอนนี้ยังรับออเดอร์ข้าวกล่องไปแจกชุมชนและน้ำจิ้ม สู้ระหว่างรอคนมาเซ้งร้าน หากผู้ใดสนใจ สามารถติดต่อทางร้านได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอให้ได้กิน ! คนแห่ไปกินชาบูจนคิวล้น โควิดไม่กลัว กลัวไม่ได้กิน

เจ้าของร้านชาบูดัง อั้นไม่ไหว ออกมาไลฟ์ทั้งน้ำตา ขายทุกอย่างก็ยื้อไม่ได้