เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่มีใครไม่รู้จัก “แจ็กแปปโฮ” ยูทูบเบอร์ชื่อดังเจ้าของเพลง “อยากโดนช้อนแกง” ครีเอตคลิปลงช่องตัวเองแต่ละที โกยทรัพย์รัวๆ ทำยอดทะลุไม่ต่ำกว่า 6 หลัก

หากพูดถึงยูทูบเบอร์สายตลกที่จะนำเสนอคอนเทนต์ในลักษณะพูดจากวนโอ๊ย ชอบแกล้ง แถมมีซิงเกิ้ลเป็นของตนเองเมื่อปี 2021 ที่ชื่อว่า “อยากโดนช้อนแกง” ที่ทำเอายอดวิวทะลุ 85 ล้านวิว คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก แจ๊กแปปโฮ นายจาตุรงค์ พาโพธิ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แน่นอนว่าคอนเทนต์ที่แจ๊กแปปโฮ ครีเอตขึ้นมานั้นมักจะเป็นคลิปไวรัลพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นขายพวงมาลัยในลักษณะกวนโอ๊ย, แกล้งเป็นคนตาบอดเข้าไปแดนซ์ในงานบวช หรือจัดวงแตรไปเป่าตอนจับใบดำใบแดงก็ตาม แจ็กแปปโฮ ไม่ได้มีแค่คอนเทนต์ป่วน ตลก โปก ฮา เพียงอย่างเดียว เขายังมีคอนเทนต์ที่สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชมอย่างมาก เช่น เหมาทุเรียนมาเกือบแสน แต่เอามาขายลูกละ 1 บาท หรือช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมด้วยการมองสิ่งของ และถุงยังชีพที่จังหวัดอยุธยา เป็นต้น

ซึ่งแต่ละคลิปที่อัปโหลดบนช่องของเขานั้นยอดวิวเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 1 ล้านวิวเลยทีเดียว อยากรู้หรือเปล่า ช่อง “สวัสดีครับผม แจ็กแปปโฮ” ทำรายได้เฉลี่ยเดือนละเท่าไหร่ แล้วแต่ละคลิปฟันรายได้มากน้อยแค่ไหน Sanook Money มีข้อมูลดีๆ มาฝากกัน

 

เว็บไซต์ เว็บไซต์ NoxInfluencer ซึ่งเป็นระบบการให้บริการข้อมูลและวิเคราะห์เชิงลึกของ Influencer ได้รวบรวมฐานและจัดอันดับคนดังในสื่อออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Youtube, Instagram, TikTok และ Twitch พบว่าเมื่อนำลิงก์ช่องของ แจ็กแปปโฮ มาตรวจสอบพบว่า ช่องของเขามีจำนวนผู้ติดตาม 3,750,000 คน มีรายได้โดยรวมต่อเดือนราว 565,760 บาท (CPM : 25.46-89.1 บาท) ขณะที่รายได้โดยประมาณของแต่ละวิดีโออยู่ที่ 265,506 บาท (CPM: 127.28-318.2 บาท)

นอกจากนี้ ระบบดังกล่าวยังได้คำนวณรายได้รายวันโดยประมาณที่ 18,858.44 บาท หากรวมรายได้รายปีก็อยู่ที่ประมาณ 6,883,331.04 บาทเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม ตัวเลขดังกล่าวเป็นการคำนวณเพื่อประมาณการรายได้ช่อง แจ็กแปปโฮ เท่านั้น

ขอขอบคุณภาพ : @jack_papho , FB: Jaturong papho