เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ทหารเรือ”ยศนาวาตรีซ่อนกล้องแอบถ่ายโดนหลายข้อหา ทางกลุ่มผู้เสียหายจำนวน 23 คน เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.เอกชัย มูลลี สารวัตร สภ.พลูตาหลวง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า ถูกนายทหารเรือยศนาวาตรี อายุ 54 ปี ตั้งกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ ประจำแผนกเทคโนโลยีสารสนเทศของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง

โดยพบกล้อง 2 ตัว ติดอยู่บนฝ้าเพดานห้องน้ำประจำแผนก ขณะทำการซ่อมทำระบบสายไฟ เมื่อไล่ตรวจสอบตามสาย จึงพบว่ากล้องแอบถ่ายดังกล่าว ต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ของนายทหารชั้นยศ “นาวาตรี” หลังตรวจสอบข้อมูลภายในคอมพิวเตอร์ พบหลักฐานคลิปวิดีโอหญิงสาวขณะกำลังทำธุระส่วนตัวภายในห้องน้ำราว 1,000 คลิป ซึ่งถูกบันทึกไว้ตั้งแต่ปี พ.ศ.2558 นานถึง 6 ปี


ทางด้าน พ.ต.ท.เอกชัย มูลลี สารวัตร สภ.พลูตาหลวง เผยว่า หลังมีการมาแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 10 ม.ค. ก็ได้สอบปากคำผู้เสียหายทั้ง 23 ปาก เบื้องต้นได้ประสานงานไปยังต้นสังกัดของนาวาตรีดังกล่าว เพื่อสอบสวนและตั้งข้อหา เบื้องต้นพิจารณาตั้งข้อหา 3 ข้อหา คือ
1.กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถชัดขืนได้
2.กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

3.กระทำด้วยประการใดๆต่อผู้อื่น อันเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคามหรือกระทำให้ได้รับความอับอาย หรือเดือดร้อนรำคาญ ซึ่งเป็นการกระทำในที่สาธารณะสถาน หรือเป็นการกระทำอันมีลักษณะส่อไปในทางที่จะล่วงเกินทางเพศ
ทั้งนี้ ต้นสังกัดของนาวาตรี แจ้งมาว่าจะนำตัวนาวาตรีนายดังกล่าวมาสอบสวน ในวันที่ 10 ก.พ.นี้

ซึ่งหน่วยงานต้นสังกัดของ ว่าที่ นาวาตรี ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง โดยได้ทำการกักควบคุมตัว ว่าที่ นาวาตรี เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ไปข่มขู่ผู้เสียหาย และมิให้ไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานระหว่างสอบสวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง