เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพชรจ้า เผย!! “สาเหตุทำไมลูกชายไม่เอาแม่”นิวเคลียร์ คอมเมนต์ไอจี..?

ทำเอาคุณแม่คนสวย นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ออกอาการเซ็งเลยทีเดียว เพราะตอนนี้ น้องไทก้า ลูกชาย ไม่ติดแม่เหมือนแต่ก่อน เพราะตัวเองไม่ตามใจลูก ดุลูกอยู่บ่อยๆ ลูกเลยมองเป็นยักษ์ใจร้าย อยากอยู่แต่กับพ่อ บางทีก็น่าน้อยใจเหมือนกัน

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตื่นเต้นกว่าลูก! เพชรจ้า นิวเคลียร์ ส่ง น้องไทก้า ไปโรงเรียนวันแรก
คุณแม่อวดแซ่บ!!!นิวเคลียร์ หรรษา อวดหุ่นเป๊ะปังเวอร์!!

โดยเจ้าตัวโพสต์ข้อความในแฟนเพจไว้ว่า “ใครมีปัญหาลูกติดพ่อไม่เอาแม่บ้าง เหตุเพราะอยู่กะเรา เราไม่ตามใจ ไม่ยอมเวลาดื้อ กินข้าวก็ต้องกิน ถึงเวลานอนต้องนอน กฏเป็นกฏ ออกไปทำงานงกๆ อี้ก อยู่ด้วยน้อยกว่าพ่อเค้า เพราะพ่อเค้าทำงานที่บ้าน ไม่ต้องออกไปถ่ายละครแบบเรา พอเราไม่อยู่ก็ตามใจดั่งลูกเทพเลย ลูกเลยมองเราเป็นยักษ์ใจร้าย 555 อยากจะอยู่แต่กะพ่อ เฮ้ออออ มันน่าน้อยใจเหมือนกันนะบางที มันปกติใช่มั้ย (แต่เมื่อก่อนคือติดแม่มาก ไม่เอาพ่อเลยเดวนี้เปลี่ยนไป ฮืออออออ)”

แต่ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย คุณพ่อของน้องไทก้า โพสต์คลิปตอนที่น้องไทก้านอนกินขนมอยู่บนที่นอน และถามว่าพ่อกับแม่ใครดุกว่ากัน น้องไทก้าตอบว่าหม่ามี้ ซึ่งหลังจากที่นิวเคลียร์เห็นคลิปดังกล่าวในไอจีของเพชรจ้าก็รีบคอมเมนต์ทันทีว่า “นี่งะ ไม่เอาแม่เพราะพ่อมันให้นอนกินขนมบนเตียง!!! มันได้ที่ไหน ละแปรงฟันด้วยหละ”.