เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ไม่น้อย เมื่อเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ ไรเดอร์ รายหนึ่ง ขับรถบนทางเท้าชนเข้ากับประชาชน กระทั่งมีเรื่องวิวาท ก่อนจับประชาชนรายดังกล่าว ทุ่มลงกับพื้นและทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ

โดยมีแคปชั่นว่า “ฝากพี่น้องไรเดอร์ตามตัวหน่อยแชร์หาตัวด้วย ขี่บนทางเท้า เฉี่ยวชนไปทำร้ายน้องเค้าอีก มาแสดงตัวหน่อยมีเหตุอะไร ?? ขออนุญาตค่ะ ตามหาคนในภาพเป็นไรเดอร์ ขับรถชนแฟนหนูบนทางเท้าแล้วมาต่อยมากระทืบแฟนหนู แล้วก็ขับหนี รถไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน #ใครเป็นเพื่อนคนในภาพบอกมันมารับผิดชอบด้วยไม่ยอมความใดๆทั้งนั้นกับคนแบบนี้ #กำลังจะไปแจ้งความ #ใครพบเจอทักมาได้เลย #พิกัดสายไหม78 #พิกัดแถววงศกร”

ทั้งนี้ ในคลิปวิดีโอดังกล่าว เผยให้เห็น ชายรายหนึ่งที่เดินออกจากบ้านไปยืนบนทางเท้า ก่อนจะมีไรเดอร์รายหนึ่ง ขับรถมาชนเข้าอย่างจัง ทำให้ชายรายดังกล่าวหันไปต่อว่า ต่อมา ไรเดอร์ได้ลงจากรถเข้ามามีปากเสียงกัน ชี้หน้าขึ้นเสียงใส่กัน ทำให้คนในบ้านได้ออกมาห้ามให้ทั้งคู่ใจเย็นๆ

ไม่นานจากนั้น ไรเดอร์รายดังกล่าว ก็ถอดเสื้อออก และเข้าไปถามว่า มาดิมา ไม่จบใช่ปะ ก่อนคว้าตัวพุ่งเข้าใส่กัน กระทั่ง ไรเดอร์ได้ทุ่มชายคนดังกล่าวลงที่พื้น และเตะเข้าที่หัวอย่างแรง จนกระทั่งชายรายดังกล่าว นอนกองอยู่ที่พื้น ไรเดอร์ยังกล่าวว่า “ไม่จบใช่ปะ” อีกครั้ง

เรื่องดังกล่าว กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย เนื่องจากเป็นการละเมิดกฎหมายที่ขับบนทางเท้า และยังทำร้ายร่างกายอีกด้วย

โฉมหน้าไรเดอร์สายเถื่อนคนนี้

กระทำผิดซ้ำซาก! รองผู้ว่าฯ กทม. สั่งเพิ่มค่าปรับ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า

เปิดใจ ‘มะลิ’ สาวใหญ่ญี่ปุ่น ไล่ จยย.ขี่บนทางเท้า ทำมาแล้วนับร้อยครั้ง