เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สร้างความตกใจเกิดอะไรขึ้นหลังพระเอกดังออกจากเรือนจำ จากกรณี นิวนิว เอวเด้ง ออกมาโพสต์ภาพและข้อความโดนคนที่รักทำร้ายหัวแตกปากฉีกและมีรอยช้ำหลายที่นั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด พระเอกหนุ่มคนสนิท “เติ้ล ธนพล” ออกมาชี้แจงบ้างว่า “ตื่นมา มีคนโทรหาเยอะไปหมด พูดตามตรงก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ขับรถมา เพิ่งมาถึงเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565 มาถึงก็ปกติธรรมดา ทานข้าวปกติเลย เราก็พูดคุยกันปกติ เราก็ถามไถ่ นิวนิว ไม่สบายใจตรงไหนหรือเปล่า งั้นก็คุยเรื่องเก่า ที่ไม่สบายใจกันหน่อยแล้วกัน ขอยืนยันว่า ไม่ใช่การลงไม้ลงมือ มันไม่ใช่ มันเป็นการยื้อยุดฉุดกระชากกันมากกว่า ตอนที่เราทะเลาะกัน

เรามีการดื่มแอลกอฮอล์ก่อนนอน ผมทานเบียร์ 2 ขวด ไม่ได้มึนเมา เขาดื่มไวน์ เป็นปกติทุกอย่าง พอพูดเรื่องเก่าๆแล้วเราไม่เข้าใจกัน ก็เกิดมีปากเสียงกัน ผมเข้าไปนอน แต่เขายังนั่งดื่มต่อ แต่เขามีการออกไปตอนประมาณ 4 – 5 ทุ่ม

หากถามว่า สาเหตุเกิดจากหึงหวงไหม เติ้ล ยืนยันว่า ไม่ใช่ เราไม่แน่ใจจริงๆ ว่าเราทะเลาะอะไรกัน ผมอยากคุยกับเขาว่ามันเกิดเรื่องแบบนี้ซ้ำๆ ตั้งแต่ตอนที่เตะกระจก ถีบรถ หรือเหตุการณ์ต่างๆ มันเหมือนเหตุการณ์ซ้ำซาก เหตุจากการที่เขาควบคุมอารมณ์ตนเองไม่ได้ ตั้งแต่เรื่องถีบกระจก ตนเองก็นั่งอยู่เฉยๆ ไม่ได้เริ่ม แต่ผมเป็นโจทก์โดนนั่งหน้าตู้เย็น ซึมไป ทั้งๆที่ก็มีคนอยู่กับผมด้วย ผมบอกให้ออกไปบอกว่า กลับไปก่อนเถอะ ถ้าอารมณ์จะร้อนขนาดนี้ ก็จนเกิดเรื่องขึ้น

ผมว่าต่างคนต่างอยู่ดีกว่า ต่างคนต่างทำมาหากินดีกว่า เหมือนต่างคนต่างอยู่คนละขั้วแล้วมาคุยกัน
ถามว่ามีการไปถีบหน้าเขาจริงไหม เติ้ล ปฏิเสธว่า ไม่จริงหรอกครับ ถามว่าทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นบ่อยไหม เติ้ล ยืนยันว่า ไม่เคยเลยครับ ถามอีกว่าแล้วรอยฟกช้ำส่วนใหญ่เขาบอกพี่เติ้ลเป็นคนทำ เคยตบหน้าเขาจริงไหม เติ้ล ตอบว่า ไม่เคยครับ ผมไม่ทราบว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น อยากให้หันหน้ามาคุยกันดีๆ ดีกว่า มันไม่ใช่เรื่องเลวร้ายขนาดนั้นในการคุยกันเมื่อคืน

ขอบคุณที่มา Apop Today อมรินทร์ทีวี