เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลานชายโหด…!! วัย 27 ปี ใช้มีดยาวแทงยายแท้ๆ เสียชีวิตคาห้องพักกว่า 50 แผล พบมีประวัติรักษาอาการทางสมองก่อนก่อเหตุ
มูลเหตุคิดว่าน่าจะเป็นเพราะยายชอบบ่นชอบว่าอยู่ตลอด

พ.ต.ท.พงษ์เดช ชูสงค์ รองผู้กำกับสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าว ได้รับแจ้งเหตุหลานชายใช้มีดแทงยายตัวเองเสียชีวิตที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ในซอยลาดพร้าว 117 และได้นำกำลังเข้าไปตรวจสอบและควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ // โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 04.00 นาฬิกาของวันนี้ (7 ก.พ. 2565) ภายในห้องพักพบนางพิมพ์วรัชญ์ โกศัยดิลก อายุ 70 ปี เสียชีวิตอยู่ โดยสภาพศพของผู้เสียชีวิตพบบาดแผลถูกมีดแทงมากกว่า 50 กว่าแผล //หน้าท้อง 10 กว่าแผล // หน้าอก 30 กว่าแผล//ด้านหลัง 10 กว่าแผล //แขนและขาอีกจำนวนมาก

โดยเช้าของวันเกิดเหตุเวลา 04.00 นาฬิกาผู้ก่อเหตุได้ใช้มีด ยาวประมาณ 20 เซนติเมตร แทงเข้าไปบริเวณร่างกายของผู้ตาย 50 กว่าครั้ง จนเสียชีวิตคาห้องพักและเวลาประมาณ 07.00 นาฬิกา ได้โทรศัพท์มาแจ้งกับน้องชายผู้เสียชีวิตโดยมีศักดิ์เป็นปู่ด้วยน้ำเสียงนิ่งเฉยว่าได้ก่อเหตุฆ่ายายแท้ๆจนเสียชีวิตและหลังจากนั้นปู่จึงได้โทรบอกปู่อีกคนที่เป็นน้องชายของผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ใกล้ๆห้องพักที่เกิดเหตุว่าให้ไปดูที่ห้องพักให้หน่อย ก่อนจะพบว่าพบน้องสาวนอนเป็นศพและพบหลานชายอยู่ในอาการซึมเศร้า

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ตร.ยัน…!! #ฆาตกรรม #หั่นศพทิ้งน้ำ หลังเจอส่วนหัวแล้ว #เป็นผู้หญิง #เร่งสอบสวนด่วน #ข่าวชาวบ้าน

-ฮือฮา “คู่รักกู้ภัย” ถ่ายพรีเวดดิ้งสุดแปลกจนไม่เกรงใจคนไข้สักขีพยานรัก

 

มูลเหตุในการก่อเหตุคือผู้ก่อเหตุให้การกับตำรวจว่าผู้เป็นยายชอบบ่นและชอบด่าอยู่บ่อยครั้งทำให้วันที่ก่อเหตุไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ จึงโกรธที่ถูกบนถูกด่าเป็นประจำ // พบประวัติเคยรักษาอาการทางสมองที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เพราะก่อนหน้านี้ถูกภรรยาทำร้ายจนได้รับความกระทบกระเทือนทางสมอง โดยผู้ก่อเหตุได้ย้ายมาอยู่กับยายเป็นระยะเวลาประมาณ 2 ปีก่อนที่จะก่อเหตุขึ้นซึ่งอาศัยอยู่ 2 คนในห้องพักแห่งนี้ // โดยผู้ก่อเหตุคือนายศุภโชติ ภักดีรัตน์ 27 ปี เป็นหลานแท้ๆของผู้ตายทราบชื่อภายหลัง คือนางพิมพ์วรัชญ์ โกศัยดิลก อายุ 70 ปี