เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังมีดราม่าเข้ามาถาโถมสุด ๆ กับแม่ค้าออนไลน์ในตำนานอย่างพิมรี่พาย ที่ล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2565 ได้เกิดกรณีใหม่ที่ลูกค้าประจำของพิมรี่พาย ออกมาแชร์ประสบการณ์โดนพิมรี่พายด่าใส่หน้าออกไลฟ์ เพียงเพราะชมที่พิมรี่พายเอาครีมทาจุดซ่อนเร้นมาทาหน้า

ทั้งนี้ ผู้ใช้ TikTok ที่ชื่อว่า notebotox ได้ออกมาเล่าเรื่องที่คุณโน้ตโดนพิมรี่พายเหยียด โดยคุณโน้ตบอกว่า ตนเป็นลูกค้าประจำ ชอบซื้อของกับพิมรี่พายจนครอบครัวต่อว่า ซึ่งคุณโน้ตบอกว่า ถ้าหากตนไปหยอกพิมรี่พายก่อน แล้วโดนด่ากลับมา ก็จะเข้าใจได้ว่าไปหยอกเขาก่อน แต่หลาย ๆ ครั้งที่ถูกด่าไม่ได้เกิดจากการไปหยอกก่อน

มีครั้งหนึ่งที่พิมรี่พาย ซึ่งออกครีมพิมรีแพร์ เป็นครีมทาจุดซ่อนเร้น แต่พิมรี่พายกลับเอาครีมนั้นมาทาหน้า คุณโน้ตก็เข้าไปคอมเมนต์ว่า “ดีจังเลยทาหน้าได้ด้วย” จากนั้น พิมรี่พายก็ด่าคุณโน้ตว่า

“ทาทับเครื่องสำอางได้ อย่าควายเนอะ ทาให้รู้ว่าทาได้ กูคงไม่ล้างหน้าแล้วเริ่มทาเพื่อขายสินค้าตัวเดียวเนอะ เพราะของมันมีเยอะ กูก็ไม่ได้โง่เนอะ แต่กูจะให้รู้ว่ามันทาได้ จะแซวอะไรเนี่ย จะให้รู้ว่าสติปัญญากูมันมีไหม กูมีสติปัญญาแต่จะทำให้รู้ว่ามันทาได้”

            “แซวเหมือนกูควาย ฉลาดคนเดียว แต่ชีวิตจริงคือเหงา ไม่มีใครเลย เพราะฉลาด (พิมรี่พายเบ้ปากและกรอกตาขึ้นด้านบน)”
 คุณโน้ตบอกว่า ที่ตนเข้าไปบอกว่า ดีจังที่ทาทับเครื่องสำอางได้ เพราะอยากบอกว่าดีจังเลยที่ทาทับเครื่องสำอางแล้วไม่เป็นคราบ แต่กลายเป็นว่าพิมรี่พายเข้าใจว่าด่า และด่ากลับออกไลฟ์ ซ้ำยังไปประชดว่าชีวิตจริงของคุณโน้ตคือเหงา ไม่มีคนคบ ซึ่งคุณโน้ตยอมรับว่าใจหายมาก

 อีกเหตุการณ์คือ คุณโน้ตถามเรื่องผลิตภัณฑ์เพราะความไม่รู้ แต่สิ่งที่ได้ตอบรับกลับมาคือโดนด่าว่า อีกะเทยหน้าเต่า กะเทยอะไรหน้าเหมือนเต่า หน้าเหมือนอูฐ

อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่าไม่ได้เกลียดพิมรี่พาย เวลาพูดอะไรไปพิมรี่พายก็ปรับปรุง แต่ตนอยากให้พิมรี่พายปรับปรุงเรื่องความคิด การเหยียดคนอื่น การใช้คำพูด บางอย่างพูดไปรู้เลยว่าพิมรี่พายไม่ได้คิด บางเรื่องเข้าใจว่ากัดลูกค้าแบบขำ ๆ แต่บางครั้งมันคือการเหยียด การบูลลี่ และทำมาเป็นมุกตลกว่ามันไม่ตลกหรอก