เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   ทำเอาบรรดาขาเมาท์และขาเผือกจับตากันรัว ส่วนแฟน ก็ลุ้นกันจนตัวโก่ง หลังมีภาพของพระเอกดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับสาวผมสั้นปริศนา ที่สงสัยกันว่าจะเป็นแฟนใหม่ของเจ้าตัวหรือเปล่า แถมยังถูกนำไปโยงกับข่าวเมาท์พระเอกดังมูฟออนไวควงสาวผมสั้นไปเที่ยวภูเก็ตด้วย ว่าใช่คู่นี้หรือไม่

       ทั้งนี้เมื่อตามไปดูที่มาของภาพดังกล่าว พบว่าเป็นภาพจากเพจของร้านอาหารแห่งหนึ่ง โพสต์เช็กอินที่ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นในฟาร์ม พร้อมข้อความขอบคุณ เวียร์ ศุกลวัฒน์ พร้อม นัท อติรุจ และทีมงาน ที่เลือกมาทานอาหารที่ร้านถึง 2 วัน โดยมาเที่ยวพักผ่อนและเก็บภาพถ่ายทำรายการสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของ .บ้านนาสาร.สุราษฎร์ธานี

       โดยในคอมเมนต์โพสต์ดังกล่าว ได้มีชาวโซเชียลเข้ามาแท็กเพื่อนมาดูกันเพียบ ทั้งจับตาและส่องสาวเสื้อชมพูในรูป ว่าใช่สาวผมสั้นที่เป็นประเด็นหรือไม่ แล้วเป็นแฟนใหม่ของพี่เวียร์หรือเปล่า

     ล่าสุด (8 กุมภาพันธ์ 2565) หลังจากโพสต์ดังกล่าวเป็นประเด็นขึ้นมา ทางเพจของร้านก็ได้ออกมาชี้แจงถึงภาพที่ลงไปว่าเรื่องราวส่วนตัวขอให้รอฟังคำสัมภาษจากคุณเวียร์นะคะแฟนคลับทุกคน ทางร้านอยากจะขอชี้แจงเรื่องภาพทั้งหมดที่ลงในเพจร้านคือมีความรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ดาราแถวหน้าระดับพระเอกได้มาแวะเที่ยวชมและทานเมล่อน ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นที่ร้านซึ่งอยู่ห่างไกลจากอำเภอเมืองหลายสิบกิโลมาก เป็นอำเภอเป็นหมู่บ้านเล็ก ที่ยังไม่เป็นที่รู้จักต่อนักท่องเที่ยวเท่าไหร่นัก ซึ่งการที่คุณเวียร์ คุณนัทและทีมมงานมาครั้งนี้ถือเป็นการช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวสำหรับที่นี่อย่างมากค่ะ และขอขอบพระคุณที่อนุญาตให้ทางพี่ได้ถ่ายรูปอย่างใกล้ชิดและให้ความเป็นกันมาก และทุกคนที่นี่ก็มีความชื่นชมและปลาบปลื้มที่ครั้งนึงมีซุปตาร์ได้มาที่อำเภอบ้านนาสาร จังหวัดสุราษฏร์ธานี และยังได้มาทานก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นในฟาร์มเล็ก แห่งนี้