เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเปิดตัวคบหาดูใจกันแล้วและมักจะมีคลิปโมเนนต์สวีทหวานแบบจัดเต็มให้แฟนๆ ได้เห็นกันแทบจะทุกเทศกาลสำหรับคู่รักอย่าง “เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์” กับ “ตงตง กฤษกร”

โดยล่าสุดทาง “เบสท์ คำสิงห์” ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ  “มารีฝากไว้ให้คิด” กับอีพี “เบสท์ คำสิงห์” เปิดใจ แค่รักพระเอกหนูผิดตรงไหน?”  ซึ่งมีบางช่วง ในรายการที่เจ้าตัวได้ถูกถามว่า พอเข้าวงการเรื่องรักก็มาแรงเลย ก็ตอบว่า ใช่เพราะพระเอกคือ  “ตงตง” ตนก็ปิ๊งกับพระเอกซึ่งข่าวที่ถูกมองเป็นรักลวงโลก โปรโมตละครก็ไม่จริงเพราะเพิ่งเริ่มถ่ายละครได้แค่ 5 ตอนก็รักกันแล้วตนได้ชวนพี่เขามาถ่ายยูทูบจนทำให้คนรู้ว่าเป็นคู่รักซึ่งไม่ได้เกิดจากคู่จิ้นเพราะเล่นละครด้วยกันก็งงว่าทำไมถึงคิดกันแบบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ทั้งนี้หลังจากนั้นก็มีกระแสเยอะมากว่าไม่เหมาะสม ไม่คู่ควรส่วนตัวไม่รู้คำนี้หมายถึงอะไรตนอาจจะไม่สวยหรือเปล่าหรือเป็นยูทูบเบอร์แล้วทางพี่เขาเป็นพระเอกก็ห้ามทุกอย่างทั้งไม่ให้ถ่ายยูทูบด้วยกันและเขาคนนั้นไม่ได้เกี่ยวอะไรกับตนทั้งคู่เลยเป็นคนรอบข้างที่บอกว่าไม่เหมาะสมกันและยังบอกว่าเปิดตัวกันแรงเกินไป เดี๋ยวก็เลิกกัน โดนห้ามทั้งไม่ให้ถ่ายยูทูบลงสตอรี่ไม่ให้ลงรูปอีกด้วย

โดยมีที่เหมือนตนถ่ายสตอรี่เล่นกันโทรศัพท์มันแคบก็มีโมเมนต์มุ้งมิ้งกับแฟนพอดีใบหน้าไปแนบกับไหล่เขาก็โดนแคปสตอรี่มาให้ดูแล้วบอกให้ลบเพราะว่ามันแนบชิดเกินไปซึ่งตนก็มีทำตามและไม่ก็มีแล้วแต่เหตุการณ์