เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี ที่ นางวิไลวรรณ กอนตระกูล อายุ 35 ปี หรือ แนน (ลูก) พร้อมด้วย น.ส.ณัฐกฤตา จ๋า อายุ 40 ปี (หลาน) เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ยุทธพล บุญเกิด พนักงานสอบสวนร้อยเวรประจำวัน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังพ่อได้ไปรักษาตัวที่ รพ.แห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอบางละมุง แล้วพบว่าบัตร ATM ในกระเป๋าเงินหายไป พร้อมทั้งมีการถอนเงินออกจากบัญชี จำนวนเงิน 4,500 บาท ทั้งๆที่พ่อนอนรักษาตัวอยู่ห้องไอซียู ไม่สามารถลุกออกจากเตียงได้ รวมทั้งธนบัตรเก่าสะสมก็หายไปด้วย

โดยล่าสุดวันนี้(11 ก.พ. 65) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนได้ติดตามภาพจากกล้องตู้ ATM ธนาคารกสิกรไทย สาขาตลาดผู้ใหญ่กุ่ย หมู่ 13 บ้านนาโต้ ต.หนองปรือ พบภาพของผู้ก่อเหตุ ลักษณะเป็นผู้หญิงผมสั้น สวมเสี้อสีเขียว สะพายกระเป๋า มากดเงินสดออกไปจากบัญชี ตำรวจได้ตรวจสอบพบว่าเวลาก่อเหตุ และจำนวนเงินตรงตามที่ผู้เสียหายได้แจ้งความไว้ จึงได้ติดต่อประสานงานไปยัง รพ.บางละมุง ทราบว่า หญิงคนดังกล่าวเป็นพยาบาลอัตราจ้างที่ประจำอยู่ในตึกผู้ป่วย ซึ่งเป็นผู้ดูแลคนไข้ ทาง รพ. จึงได้นำตัวเข้าพบพนักงานสอบสวน

ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวศิริพรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี เป็นพยาบาลอัตราจ้าง จากการสอบถามผู้ก่อเหตุ ได้เล่าว่า ตนเองยอมรับว่าได้ ขโมยบัตรเอทีเอ็ม ของผู้ป่วยไปกดเงินสดจริง โดยขโมยไปช่วงเช้าของวันที่ 1 ก.พ. 65 และนำบัตรไปกดเงินสดในวันที่ 2 ก.พ. 65 เวลา18.15 น. เหตุผลที่ทำแบบนี้เพราะอารมณ์ชั่ววูบ เนื่องจากมีปัญหาเรื่องการเงินในครอบครัว เงินไม่พอใช้ จึงต้องหาทางออกด้วยวิธีนี้ ยอมรับว่าทำแบบนี้เป็นครั้งแรก และได้กราบขอโทษญาติผู้ป่วยไปแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ลักทรัพย์ในสถานที่ราชการ และใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบในประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน และนำไปเบิกถอนเงินสด

ด้าน รองผอ.ของ รพ.บางละมุง แจ้งกับญาติว่า หากผู้ก่อเหตุเป็นคนของ รพ.จริง ทาง รพ. ยินดีที่จะรับผิดชอบ พร้อมทั้งจะออกมาขอโทษ ซึ่งทางญาติก็ยังคงรอให้ทาง รพ. ออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อครอบครัวของตนและสังคมอยู่ ทั้งนี้ ครอบครัวยังขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ได้ทำงานอย่างรวดเร็ว หลังจากตนได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โจรมือใหม่ ปีนหลังคาหวังขโมยของร้านมือถือ แต่พลาดตกฝ้าหัวติด

จับโจรหนุ่ม ขโมยกระเป๋าในสนามบิน แต่โป้ะแตก…ลืมปิดไอแพด!!! ตำรวจตามถึงที่พัก