เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดใจ สีกาใต้บันได หรือ สีกาต๋อย เครียดจะประสาทอยู่แล้วตอบคำถามมากไม่อยากอยู่แล้ว เครียดจนอยากฆ่าตัวตาย เสื้อชั้นในใครก็ไม่รู้ไม่ใช่ของตน ตนก็มีอายุมากแล้วไม่ใช้ของตนแน่ ยืนยันมีลูกมีสามีแล้วทุกคนตกใจหมด ที่ไปเพราะเอาเอกสารไปให้หลวงพ่อเซ็นเท่านั้น ยันไม่มีเพศสัมพันธ์ในกุฏิอย่างแน่นอน ตนเองและหลวงพ่อถูกปรักปรำเพราะตอนนี้มีคนไม่ชอบหลวงพ่อหลายคนเพื่อให้หลวงพ่อพ้นจากพระ

สีกาต๋อย หรือ สีกาใต้บันได ออกมาชี้แจ้งแล้ว หลังมีภาพตนเองแอบอยู่ในกุฏิ อดีตเจ้าอาวาสวักหญ้าแพรก ที่พึ่งถูกจับสึกไปเมื่อไม่นานมานี้ วันนั้นตนเอาเอกสารเข้าไปให้เจ้าอาวาสจะเอาเอกสารไปให้ปริ้นและ ตนเองนั้นกำลังจะกลับไดัยินเสียงเอะอะโวยวายและพยายามจะบุกเข้ามาตนตกใจมากทำอะไรไม่ถูกจึงไปแอบใต้บันไดแล้วเอาจีวรมาคลุมไว้

พอมีคนมาพบตนก็ตกใจมาก เพราะทุกคนพุ่งเป้าไปว่าชุดชั้นในสีฟ้านั้นเป็นของตน ซึ่งไม่ใช่ไม่รู้มาจากไหนหรือมีใครมาโยนหรือเอามาวางไว้ตอนที่กำลังชุลมุน และตนก็มีอายุมากแล้วไม่ใส่ชุดชั้นในแบบนั้นแน่นอน

เชื่อว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการกลั่นแกล้งหลวงพ่อ เพราะมีหลายคนไม่ชอบหลวงพ่อเยอะ จึงพยายามทำให้หลวงพ่อพ้นจากพระ

ตัวเองนั้นมีลูกมีผัวอยู่แล้วทุกคนรู้ข่าวตกใจหมด ยันไม่ได้ทำอะไรเกินเลยแค่เอาสารไปให้หลวงพ่อเท่านั้นตอนนี้เครียดมากอยากจะฆ่าตัวตาย

ไม่จริง บอกไม่ถูกเลย ไม่เห็นอะไรทั้งนั้น มันตกใจมันอะไร แบบมีแต่อะไรมาเกี่ยวใส่ตีน ถามว่ายังใส่ชุดชั้นในครบ ไม่ได้โป๊เปลือย สีกาต๋อย บอกว่าใช่

ตนไม่อยากแจ้งความ ขอให้จบแค่นี้ เครียดมากเหมือนประสาทจะกินแล้ว เจ้าอาวาสก็ไม่ชอบมาตั้งนานแล้ว ไม่ใช่ว่าแบบนี้ มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด

ถามว่ายังจะอยู่แถววัดนั้นไหม สีกาต๋อย กล่าวว่า ยังตอบไม่ได้ ขอไม่ตอบ อยากอยู่แบบเงียบๆ ให้มันสงบ ขอให้สังคมมองในแง่ดีบ้าง ไม่ใช่ปรักปรำ
วินาทีนั้นมันก็ต้องตกใจ ใครก็ต้องตกใจว่ามันเกิดเหตุอะไร ขอโทษ หนูเครียด ตอบคำถามมากเหมือนหนูมัน อยากจะไปผูกคอตาย

ขอบคุณเรื่องเล่าเช้านี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง