เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวานนี้ (11 ..65 ) 2 ผู้สื่อข่าวสาว ไลฟ์สดผ่านแฟนเพจทีวีพูล TVPool” เล่าเหตุการณ์หลังถูกพระเอกชื่อดังต่อว่ารุนแรง

เจ้าตัวเล่าว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นหลังสัมภาษณ์เรื่องความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่ม กรณีควงสาวนอกวงการ และมีภาพหลุด เนื่องจากเพิ่งมีข่าวเลิกรากับอดีตนางเองชื่อดัง และสังเกตว่าหลายคำถามฝ่ายพระเอกหนุ่มไม่สะดวกใจที่จะตอบ

ระหว่างนั้นยังพยายามสอบถามกับผู้จัดการดาราท่านนี้เกี่ยวกับอดีตแฟนสาวซึ่งเป็นนางเอกดังที่ติดโควิด19 ว่ามีการติดต่อเพื่อพูดคุยแสดงความห่วงใยหรือไม่ แต่ฝ่ายผู้จัดการถามกลับว่า นั่นคือคำถามที่ควรถามหรือไม่ ทำให้ตนไม่กล้าสอบถามกับพระเอกคนดังโดยตรง

ภายหลังเสร็จงาน มีโอกาสได้พบกับพระเอกรายนี้ที่บริเวณลานจอดรถ จึงเข้าไปทักทายในฐานะแฟนคลับ ซึ่งชื่นชมพระเอกท่านนี้เป็นการส่วนตัว ประกอบกับเป็นคนภาคเดียวกัน

ผู้สื่อข่าวสาวระบุ ทันทีที่ทักทายสวัสดีคะพี่ฝ่ายพระเอกหนุ่มตอบโต้กลับมาว่าถามเหี้X นะผู้สื่อข่าวสาวเล่าทั้งน้ำตา และยืนยันว่าฝ่ายพระเอกพูดคำนี้จริงๆ พร้อมตั้งคำถามถึงความเหมาะสมว่า พระเอกท่านนี้ควรพูดเช่นนี้ต่อหน้านักข่าวหรือไม่ ฝ่ายนักข่าวสาวระบุ เหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้ตนเสียความรู้สึกมาก ขณะที่ชาวเน็ตต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นอย่างหลากหลาย บางส่วนยังคงเฝ้าติดตามคำชี้แจงข้อเท็จจริงจากพระเอกรายนี้อีกครั้งหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกดัง โดนพิธีกรถามแรง “ครั้งแรกกับใคร” สวนกลับคำตอบอย่างจี๊ด