เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์เก๋งคันหนึ่งขับส่ายไปมาคล้ายกับคนเมาขับรถ จึงกลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุกับผู้ที่ร่วมใช้ถนน จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ออกตรวจสอบติดตามรถยนต์คันดังกล่าว

โดยเจ้าหน้าที่ได้พบรถยนต์เก๋งคันขับส่ายไปมา จึงเรียกให้จอดแต่ก็ไม่ยอมจอด จึงได้ขับตามไปเรื่อยๆ รถยนต์เก๋งได้ไปจอดที่หน้าวัดดงสวางใต้ ตำบลห้วยโพธิ์ อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ ซึ่งพบว่าคนที่ลงมาจากรถเป็นพระขับรถ มีอาการคล้ายคนเมาสุรา

จากการตรวจสอบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า พบมีรอยบุบที่บริเวณด้านข้างฝั่งซ้ายของรถ ทราบว่าเป็นรอยชนมาก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งรถคันดังกล่าวเป็นรถของทางวัด ผู้ขับขี่คือพระนิกร ขันติวโร อายุ 41 ปี

สอบถามเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยที่พบรถคันดังกล่าว บอกว่า รถคันดังกล่าวจอดอยู่ข้างทาง บริเวณถนนตัดใหม่ทางไปอำเภอกุฉินาราย์ จากนั้นตนก็ได้เปิดไฟไซเรนใส่ ชายที่อยู่ในรถก็ได้ขับรถออกมาไม่ยอมจอด ขับรถส่ายไปมา ซึ่งขณะนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้เปิดไฟไซเรนและพูดผ่านลำโพง แต่รถคันดังกล่าวก็ไม่ยอมจอด และได้มาจอดที่บริเวณหน้าวัด จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ออกมาตรวจสอบ

จากการสอบถามพระนิกร เบื้องต้นทราบว่า ขับรถออกมาทางจากบ้านหามแห ตำบลโพนทอง และกำลังจะขับรถกลับวัด ซึ่งก็ไม่ทราบว่ามีคนแจ้งว่าตนเองขับรถส่ายไปมา พร้อมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวพระนิกรที่ขับรถไปเป่าวัดแอลกอฮอล์ ที่ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ โดยวัดได้ 240 เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด จึงได้นำพระไปสึก และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แจ้งข้อหา…!! สาวเมาแล้วขับ เสยท้ายสายตรวจเจ็บ 2 นาย เป่าเมาได้ 190 มิลลิกรัม(คลิป) 

โต้เมาแล้วขับ ! “เพชร ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ” แจงปมไลฟ์สด ฉะ FC ด่าตำรวจ