เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับหลังจากกระแสดราม่าครั้งใหญ่ของนักร้องหนุ่มเสียงดีอย่างหนุ่ม “เฟิร์ส อนุวัตน์” ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับต้องหายเงียบไปจากโลกออนไลน์พักใหญ่ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้กลับมามีผลงานอีกครั้ง แต่งานนี้ชาวเน็ตก็ยังไม่หยุด เมื่อหนุ่มเฟิร์สได้ไลฟ์สดแต่โดนชาวเน็ตพิมพ์ล้อเลียนเรื่องในอดีตกลางไลฟ์

แต่งานนี้ทำเอา “ปาล์ม MEAN” ซึ่งเป็นผู้บริหารค่าย “marr” ค่ายต้นสังกัดของหนุ่มเฟิร์ส ก็ได้โพสต์ไอจีส่วนตัวโดยมีข้อความว่า “จะต้องให้เกิดอีกกี่ความสูญเสียถึงจะเข้าใจว่าในโลก online นี้ การพิมพ์โดยไม่คิด ไม่ไตร่ตรอง ไม่สนใจว่าผู้รับสารจะรู้สึกยังไง มันทำร้ายจิตใจกันได้มากขนาดไหน อะไรที่ไม่คิดจะพูดต่อหน้า ก็อย่าพิมพ์เถอะนะครับ”

 

พร้อมทั้งบอกต่อว่า “ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงผมมาก ๆ นะครับ ตัวผมไม่ได้เป็นอะไรนะครับ แต่น้องผม @firstanuwat มีงานต้อง live แล้วก็มีคนคอยมา comment ล้อเลียน จนน้องต้องประคองตัวเองให้ผ่าน live ไปได้จบครบ 45 นาที เหตุการณ์ที่เคยเกิดกับน้อง มันเป็นความผิดพลาดที่ไม่มีใครอยากให้เกิด ทุกวันนี้น้องก็แค่อยากจะ move on ใช้ชีวิตต่อไป แล้วก็อยากจะให้ทุกคน move on ไปเช่นกันนะครับ” ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจหนุ่มเฟิร์สจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฟิร์ส อนุวัตน์” โพสต์ตัดพ้อหนัก ต้องอยู่กับความผิดพลาดนั้นไปทั้งชีวิต

“เฟิร์ส อนุวัฒน์”คัมแบ็กอีกครั้งหลังถูกพักงาน หายไปนานกว่าสองเดือน