เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 14 ก.พ. 2565 ร.ต.อ.มิตร ไชยรบ ร้อยเวร สภ.ดงละคร ได้รับแจ้งเหตุมีรถตู้ตกข้างทาง บริเวณ ถนนปากท่อ-บางปรัง หมู่ที่ 2 ต.ศรีจุฬา อ.เมือง จ.นครนายก โดยมีชาวบ้านแถวนั้นได้ยินเสียงปืนหลายสิบนัดและมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงได้ลงพื้นที่พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร และกู้ชีพไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนเกลื่อนถนน ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถตู้สีดำยี่ห้อ ฮุนได ทะเบียน ฮฮ 9622 กรุงเทพมหานคร พุ่งลงไปข้างทางลึกกว่า 10 เมตร สภาพรถถูกกระสุนยิงกราดกระหน่ำเข้าบริเวณด้านคนขับหลายจุด ภายในพบศพนายสมชาย ม่วงกาศ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางสมบูรณ์ และนายวัชระ นุชแดง คนขับรถ สภาพศพถูกยิงด้วยกระสุนบริเวนลำตัวทะลุชายโครงเสียชีวิตคารถทั้งคู่ ส่วน ดร.ญาณกร โท้ประยูร นายกองค์การส่วนบริหารส่วนตำบลบางสมบูรณ์ถูกยิงที่หัวไหล่และขาข้างซ้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ได้นำส่งโรงพยาบาล มศวองครักษ์ ส่วนนายชาญ เจริญรุ่งเรือง ที่ปรึกษานายกไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดแต่หลบซ่อนตัวเพราะกลัวยิงซ้ำ โดยในรถตู้มีกันอยู่ 4 คน เสียชีวิต 2 คน รับบาดเจ็บ 1 คน

เบื้องต้นจากสอบถามนายประวิทย์ ทรัพย์สนอง อายุ 30 ปี ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงเล่าว่า ตนเองนั่งเล่นเกมหน้าบ้าน เห็นมีรถยนต์ 2 คันวิ่งผ่านหน้าบ้านไป คล้ายจะเป็นรถกระบะ 1 คัน ก่อนจะได้ยินเสียงปืนหลายนัด รัวเหมือนปืนกล จากนั้นได้ยินเสียงเหมือนรถตกข้างทางก็เลยพากันออกมาดูเลย พอมาถึงก็ตกใจเห็นคนเสียชีวิตคาที่อยู่ 1 ราย ส่วนคนขับยังมีสติอยู่สักพักก็หลับไปและยังมีอีก 2 คน ที่ไม่ทราบว่าไปใครออกจากรถไป ก็ไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นได้

ด้านภรรยาของนายวัชระ ผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นคนขับรถให้นายก อบต. ยังติดใจในสาเหตุการณ์เสียชีวิตของสามีที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ไม่มีลางบอกหรือลางสังหรณ์ใดมาก่อน โดยสามีบอกเพียงว่าวันนี้มีประชุมคณะนายก อบต.ก็ได้มาขับรถให้นายก และตนก็รอกินข้าวพร้อมครอบครัว เนื่องจากวันนี้เป็นวันวาเลนไทน์เป็นวันแห่งความรักแต่สามีตนกลับมาเสียชีวิตรู้สึกเสียใจมากกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ เพราะสามีไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน

ส่วน พ.ต.อ.ปัญญา เรืองดี ผู้กำกับการ สภ.ดงละคร พร้อมชุดสืบและกองพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบพยานหลักฐาน พบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุอยู่จำนวนหนึ่ง จึงให้กองพิสูจน์หลักฐานเก็บไว้เพื่อตรวจสอบว่าเป็นกระสุนปืนชนิดใด เพื่อคลี่คลายปมสังหาร ซึ่งเบื้องต้นคาดว่า สาเหตุอาจเกี่ยวข้องกับเรื่องการเมืองแต่อย่างไรก็ตามจะหาข้อมูลแน่ชัด และจะหามือปืนที่ก่อเหตุอุกฉกรรจ์ในครั้งนี้เพื่อดำเนินคดีต่อไป