เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังชาวเน็ต!! แห่วิจารณ์เรื่องราวครอบครัวหนึ่งที่พาลูกเล็กไปพักพูลวิลลาแต่กลับไม่สนใจเด็กเล็กที่เล่นน้ำลำพัง ทำให้เด็กชายวัย 2 ขวบ ต้องจมน้ำเสียชีวิต!!

เมื่อวันที่ 14 ก.พ.นางแบบรายดังกล่าวได้โพสต์ภาพแนวเซ็กซี่ของตนเองและภาพ เด็กกำลังเล่นน้ำ ก่อนระบุโพสต์ว่า “วันของเด็กๆ” และปาร์ตี้ของพวกผู้ใหญ่ และภาพแนวเซ็กซี่ของผู้เป็นแม่อีกหลายภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

จากกรณีโซเชียล มีการแห่แชร์เรื่องราวเศร้าของครอบครัวหนึ่ง หลังพ่อแม่ได้พาลูกวัยกำลังซนไปเที่ยวบ้านพักพูลวิลลาที่พัทยา โดยพบแม่มีภาพถ่ายแนวเซ็กซี่ และมีการลงรูปที่นั่งเล่นโทรศัพท์โดยไม่สนใจลูกด้วยมีแม่เป็นนางแบบแนวนุ่งน้อยห่มน้อย และพบมีการทำงานในเว็บไซต์ชื่อดังอย่างโอนลี่แฟน และมีพ่อเป็นช่างภาพ ได้มาทำงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ในวันที่เกิดเหตุ โดยพบว่าหนึ่งในลูกชายวัย 2 ขวบ ได้จมน้ำเสียชีวิต ซึ่งทางนางแบบได้มีการลงรูปก่อนเกิดเหตุไว้หลายโพสต์ด้วยกัน และเป็นภาพเด็กเล็ก วัย 2-4 ขวบ 3 คน กำลังเล่นน้ำในสระที่มีความลึก และไม่มีการใส่เสื้อชูชีพเพื่อป้องกันการจมน้ำให้เด็กทั้ง 3 คนแต่อย่างใด และพบว่ามีภาพที่แม่นางแบบได้มีการเล่นโทรศัพท์ในบ้าน โดยไม่สนใจสิ่งใดและนั่งอยู่บนโซฟา ก่อนพบเด็กชายรายหนึ่งโผล่ออกมาจากมุมหนึ่งของภาพ และอยู่ในบริเวณสระว่ายน้ำ โดยไม่พบผู้ใหญ่ดูแลอย่างใกล้ชิดแต่อย่างใด

 

ทำให้ชาวเน็ตซึ่งให้ความสนใจในเรื่องนี้กันอย่างมากและได้ตั้งคำถาม พร้อมเข้าไปติพ่อแม่และครอบครัวดังกล่าวมากมาย เพราะหลายรายมองว่าครอบครัวดังกล่าวไม่ได้ให้ความสนใจในเรื่องความปลอดภัยของลูก และไม่ควรมีใครปล่อยเด็กเล็กๆให้เล่นน้ำตามลำพังในสระน้ำ จนเกิดเหตุสลดในครั้งนี้

เบื้องต้นพบว่าเด็กชายที่เสียชีวิตนั้นเกิดจากจมน้ำ และมีน้ำเข้าไปในปอดมากเกินไป ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ