เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวบผู้ต้องสงสัย คดีฆ่ายัดถังท้องที่สุพรรณบุรี คาด่านตรวจถนนสายแม่สอด-ตาก ขณะนั่งรถตู้โดยสารมุ่งหน้าไปชายแดน เตรียมส่งตัวไปสุพรรณบุรี

วันนี้(15 ต.ค.65) มีรายงานว่า ช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำด้านตรวจบ้านห้วยยะอุ อ.แม่สอด จ.ตาก ซึ่งเป็นจุดตรวจบนถนนสายแม่สอด-ตาก และเป็นจุดกึ่งกลางระหว่าง อ.แม่สอด-อ.เมืองตาก ได้เรียกรถตู้โดยสารสายแม่สอด-ตาก ซึ่งมีผู้โดยสารมาเต็มคันรถ เพื่อขอตรวสอบบุคคลภายในรถ

แต่ระหว่างการตรวจบัตรประชาชนผู้โดยสารอยู่นั้น เจ้าหน้าที่พบผู้โดยสารสองคนเป็นชาย 1 คนและเป็นหญิงสาว 1 คน มีพิรุธอย่างเห็นได้ชัด จึงเชิญตัวชายหญิงทั้งคู่คนลงจากรถเพื่อขอตรวจค้นกระเป๋าสัมภาระอย่างละเอียด ทราบชื่อต่อมาคือนายปฎิพล อายุ 23 ปีชาว อ.แม่สอด และนางสาวอรอนงศ์ อายุ 18 ปี ซึ่งต้องสงสัยจะเป็นผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีสะเทือนขวัญฆ่ายัดถังน้ำพลาสติกขนาด 200 ลิตร ท้องที่ สภ.บางนางบวช จ.สุพรรณบุรี

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-#แม่เมาหลับ…!! #ทำลูกน้อยวัย 4 เดือน #ร่วงกลางถนน ระหว่างจะไป #เที่ยวงานกาชาดจังหวัด #ข่าวชาวบ้าน

-#แจงแล้ว…!! #คลังฯเรียกเก็บ #ภาษีย้อนหลัง #ร้านค้าร่วม #คนละครึ่ง

 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องสงสัยทั้งสองคนที่ถูกควบคุมตัวได้ระหว่างเดินทางมาชายแดนแม่สอด ไปลงบันทึกประจำวันก่อนจะส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่เกิดเหตุดำเนินการสอบสวนตามขั้นตอนอย่างเร่งด่วนแล้ว