เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดวันนี้ ลูกสาวของ “สรพงษ์ ชาตรี” ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ข่าวที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง คุณพ่อป่วยเป็นมะเร็งมาได้สักพัก ตอนนี้รักษาตัวอยู่อาการก็ดีขึ้น แต่ช่วงนี้เป็นช่วงการระบาดโควิด เลยไม่ได้ไปเยี่ยมได้แต่ถามผ่านทางญาติ “ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

นอกจากนี้ด้าน “ไทด์ เอกพันธ์” ก็ยังให้สัมภาษณ์กับทาง “True Inside” อัปเดตอาการล่าสุดของ “สรพงษ์ ชาตรี” ว่า “เคยไปเยี่ยมมาหนนึง อาการตอนนี้พี่เอกแข็งแรงดี รักษาไปตามอาการ ที่เจอร่างกายซูบผอมลงนิดนึง พี่เอกเป็นแบบนี้ก็ตกใจ ให้กำลังใจ แต่แกสู้อยู่เเล้ว เพราะดูจากลักษณะแล้วน่าจะหายวันหายคืน แกน่าจะผอมลงสักประมาณ 6-7 กิโล อาการดีขึ้นหน้าตาแจ่มใส ไปนั่งปฏิบัติธรรม นั่งสมาธิตลอด บุญกุศลที่แกได้ทำมาจะทำให้โรคร้ายนี้มันหายไป แรงใจ กำลังใจ ล้นหลามเหลือเฟือ ด้านภรรยาเขาก็ดูแลอย่างใกล้ชิด

 

 

 

มีโอกาสไปเจอพี่เอก น่าจะปีที่เเล้ว ล่าสุดยังไม่ได้ไปเจอ เพราะไม่อยากเข้าไปเพราะโควิด แต่พี่บิณฑ์ไปล่าสุดมาก็ยังเหมือนเดิม ครั้งแรกทางคุณเดือนเล่าให้ฟังว่า 2-3 ปีที่เเล้ว พี่เอก เขาเป็นมะเร็งที่ลำไส้ ไปตัดเรียบร้อยเเล้วก็หายไปเเล้ว แต่เมื่อปีที่เเล้วกลับมาเป็นอีก ไม่ทราบว่าลามมาตรงไหนบ้าง แต่เขาก็พยายามที่จะรักษาเเละต่อสู้ ผมคิดว่าอีกไม่นานน่าจะหาย เพราะว่าโดยทั่วไปก็เเข็งแรง เดินได้ ต้องประคองตอนลงบันไดนิดหน่อย”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก True Inside