เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นดราม่าก่อนหน้านี้ กับกรณีของสไตลิสต์แห่งวงการแฟชั่นดัง “ฮิปโป สมภพ กิตติสารธรรม” ได้โพสต์เฟซบุ๊กแฉพฤติกรรมของ “จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย หรือ จีน่า เดอะเฟซ” หลังทำงานออกแบบเสื้อผ้าร่วมกัน และจู่ๆ ก็เกิดเรื่องผิดใจกัน เมื่อทาง ฮิปโป โพสต์ข้อความลงโซเชียลว่า “เอาดีไซน์น้องสไตลิสต์ฉัน (บุคคลฝ่ายที่1) ไปตัดเองแต่ ไม่จ้าง ไม่น่ารักนะ ผู้จัดการสั่งหรอ???? มาคุยกับกูหน่อยดิ้ #ศิษย์เก่าเดอะเฟซ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นอกจากนี้สไตลิสต์ “ฮิปโป สมภพ กิตติสารธรรม” ยังโพสต์ข้อความระหว่างคุยแชตทางไลน์กับจีน่า พร้อมทั้งยังเขียนข้อความเพิ่มเติมว่า “สรุปชีเป็นนางแบบ นักแสดงหรือมิจฉาชีพ?” แถมยังโพสต์รูปภาพการออกแบบของสไตลิสต์คนเก่า เปรียบเทียบกับผลงานของสไตลิสต์คนใหม่ให้เห็นแบบชัดๆ

พร้อมอธิบายอย่างชัดเจนถึงสาเหตุที่ต้องโมโหเรื่องนี้ ทั้งๆที่เราไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไร เพราะนี่คืออาชีพที่เราเติบโตมา เราขอเป็นตัวแทนพูดให้กับคนในวงการสไตลิสต์ทั้งหมด การให้เกียรติเพื่อนร่วมงานคือสิ่งสำคัญ และแจกแจงให้เขาฟังเป็นข้อๆ ว่าเขาผิดตรงไหน เขาผิดอย่างไร เรื่องค่าเสียหายให้จีน่าไปจัดการกับคู่กรณีเอง เราไม่ขอรับรู้ และประกาศชัดอีกว่าจะไม่ขอร่วมงานใดๆ และตัดความสัมพันธ์ทุกกรณีกับจีน่า และผู้ให้การสนับสนุนทั้งหมด รวมถึงผจก.

ล่าสุด (16 ก.พ.65) ออกมาเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากเกิดประเด็นดราม่าเดือดถูกแฉเอาแบบชุดไปให้คนอื่นตัดโดยไม่จ้างงาน

โดย จีน่า ชี้แจงว่า ตนเองได้มีการพูดคุยกับน้องสไตลิสต์ ซึ่งเป็นบุคคลฝ่ายที่1แล้วไม่ติดใจ ส่วนประเด็นต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยบุคคลที่ 3 ขอให้ทุกคนรอทางฝั่งตัวจีน่าออกมาชี้แจง

ซึ่งมีข้อความว่า “จากกรณีที่เกิดขึ้น ทางฝั่งจีน่าเองได้มีการติดต่อพูดคุยกับน้องสไตลิสต์ บุคคลฝ่ายที่ 1 ทันทีที่ทราบข่าวว่ามีการไม่สบายใจเกิดขึ้น และได้มีการพูดคุยเจรจารายละเอียดต่างๆ ซึ่งน้องสไตลิสต์คนดังกล่าวไม่ติดใจ และไม่ติดความใดๆ หลังจากนี้ในประเด็นต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยบุคคลที่ 3 หรือบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้อง ขอให้ทุกคนรอทางฝั่งตัวจีน่าออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง”