เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สนิทมากับ “สรพงษ์” นางเอกคู่ขวัญ จิ๊ก เนาวรัตน์ หลังทราบข่าวการป่วยของพระเอกคู่ขวัญในตำนาน กำลังต่อสู้โรคมะเร็งสมอง ร่างกายผอมลง 7 กิโลฯ ขณะกำลังรักษาอาการป่วย ยอมรับตกใจ เพราะสนิทสนมกับพี่เอก สรพงศ์ เล่นหนังกันมาเป็นร้อยเรื่อง จนเป็นคู่ขวัญกัน เนาวรัตน์-สรพงศ์ เพิ่งทราบว่าแกเป็นมะเร็ง ห่วงมากๆ ถ้าวันนี้เรารู้ว่าแกเป็น ขอให้แกหายวันหายคืน ขอให้พระคุ้มครอง แกไม่ติดต่อกับใครเลย รู้แล้วก็เป็นห่วงสุดๆเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ด้าน ไทด์ เอกพันธ์ บอกว่า เกิดมาได้เพราะอาเอก เพราะเป็นการผลักดันกันในยุคสมัยก่อน จนตัวเองและบิณฑ์เป็นพระเอกอันดับต้นๆสมัยนั้น ตกใจอาเอกผอมลงไปพอสมควร ได้เดินทางไปเยี่ยม ทราบว่าจะจำไม่ค่อยได้ ต้องใช้เวลานึกถึงเรื่องในอดีต ยังเดินได้ หัวเราะได้ เรื่องเงินน่าจะยังพอมี ขอทุกคนส่งกำลังใจให้หายป่วยด้วย ทราบมาก่อนแล้วว่าเมื่อ 2-3 ปี อาเอกเป็นมะเร็งลำไส้มาก่อนแล้วผ่าตัดหายดีแล้ว จนมาทราบอีกทีตอนนี้เป็นมะเร็งสมอง

โดยก่อนหน้านี้จะเห็นพระเอกในตำนาน สรพงศ์ ชาตรี อยู่ที่มูลนิธิพุฒาจารย์โต พรหมรังสี เมตตาบารมี ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนมิตรภาพ บ้านโนนกุ่ม ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา หรือที่นักท่องเที่ยวเรียกว่า “วัดสรพงศ์” อยู่ตลอด จนเกิดอาการป่วยดังกล่าว

 

 

 

ขอขอบคุณ อมรินทร์ทีวี