เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ได้มีกระแสถูกวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ ในการไลฟ์สดครั้งล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2565 มีเพือนสาวได้ให้ดาวพิมรี่พายเป็นแสนดวง!

 

พัชชา  พัชชาขายทุกอย่างบนโลกใบนี้ ที่ได้เข้ามาดูไลฟ์และให้ดาวกับพิมรี่พายกว่า 100,000 ดวง จนเต็มลิมิตที่เฟซบุ๊กกำหนด รวมเป็นเงินคร่าวๆ 56,000 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ต่อมาพิมรี่พายเลยบอกว่าจะเปย์คืนให้ เปย์มาหลักหมื่นจะคืนด้วยหลักแสน ด้วยการให้เธอไปคลอดที่โรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง และพิมรี่พายจะจ่ายค่าทำคลอดให้ ต่อให้บิลเป็นแสนก็จ่าย วันคลอดลูกจะไปยืนกอดกับสามีของพัชชาหน้าห้องคลอดให้ ! อย่างไรก็ตาม ต่อมา พัชชา ก็ได้โพสต์คลิปวีดีโอดังกล่าวลงบนเพจเฟซบุ๊ก พัชชาขายทุกอย่างบนโลกใบนี้ พร้อมข้อความว่า ปีนี้พิมรี่พายรับจบค่ะ จ่ายค่าคลอดลูกให้ พัชชาไม่เคยทำให้ลูกเพจผิดหวัง ความปัง5555555 #ดาวแสนดวง ซึ่งเธอคือคนที่เคยได้รางวัลกล่องสุ่มจากพิมพรี่พายเป็นรถยนต์ ซึ่งตอนนั้นได้มีการอัดคลิปลงในเฟซบุ๊กจนกลายเป็นกระแสมาแล้ว โดยมีคนตั้งขอสงสัยว่า พัดชา เป็นหน้าม้าของ พิมรี่พายหรือไม่ เพราะโรงงานของเธอปัจจุบันคือโรงงานเก่าของพิมรี่พาย แต่ทั้งคู่ก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกัน