เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการบันเทิงสูญเสียบุคคลสำคัญอีกครั้ง  กับการพิธีกรชั้นครู “ธรรม ธรรมรัตน์ นาคสุริยะ” บิดาของนักแสดงมากความสามารถ “เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ” ซึ่งติดเชื้อโควิด-19 เชื้อลงปอด เข้ารับการรักษาตัวตามขั้นตอนในโรงพยาบาลเกือบ 1 สัปดาห์ ก่อนจะจากไปอย่างสงบในวัย 87 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดย “เหมี่ยว ปวันรัตน์” ได้เปิดใจกับเพจเฟซบุ๊กดาราภาพยนตร์ว่า “บิดาของตนติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาตัวตามขั้นตอนที่โรงพยาบาลมาประมาณเกือบ1สัปดาห์แล้ว แต่เพราะมีโรคประจำตัว และ อายุมากแล้ว ทำให้การรักษาไม่สำเร็จ เชื้อแพร่กระจายลงปอด และทำให้ท่านเสียชีวิต เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งครอบครัวจะทำพิธีฌาปนกิจร่างของบิดาในช่วงบ่ายวันนี้ (19 ก.พ.2565) ณ ภาณุรังษี บางพลัด จ.กรุงเทพฯ เนื่องจากบิดาของตนเสียชีวิตด้วยโควิด-19 การจัดการพิธีจึงต้องเป็นขั้นตอนตามระเบียบสาธารณะสุข ส่วนคนอื่น ๆ ในครอบครัว “เหมี่ยว” แจ้งว่าไม่มีใครติดเชื้อ  ครอบครัวข่าวทีวีพูลขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของเหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ มา ณ โอกาสนี้ด้วย

 

ธรรม ธรรมรัตน์ นาคสุริยะ เป็นนักร้อง พิธีกรรายการโทรทัศน์ นักแสดง นักพากย์ เริ่มต้นงานในวงการบันเทิงด้วยการเป็นโฆษก ที่สถานีวิทยุ วปถ.1 (วิทยุทหารสื่อสารประจำถิ่น) กรมการทหารสื่อสาร และสมัครสอบเข้าเป็นผู้ดำเนินรายการ ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 (ช่อง 7 ขาวดำในอดีต) เมื่อ พ.ศ. 2507 และไปเป็นผู้ช่วยพิธีกรรายการป็อปท็อป ทางช่อง 5 ซึ่งมี พ.อ.การุณ เก่งระดมยิง เป็นพิธีกร ก่อนจะได้รับคัดเลือกเป็นผู้ดำเนินรายการทางช่อง 7

 

ขอขอบคุณ ดาราภาพยนตร์