เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จอมขโมยซีนตัวจริง! เจี๊ยบ พิจิตตรา พูดน้อยต่อยหนัก เติมเต็มความปัง สร้อยสะบันงา

 

ฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับบทบาทการแสดงของ นางฟ้าจิตอาสา “เจี๊ยบ-พิจิตตรา” รับเล่นละครเรื่องไหน กลายเป็นจอมขโมยซีนทุกเรื่อง กับผลงานล่าสุดบทบาทของ “หม่อมพวงนาค” จากละครพีเรียดงานดี “สร้อยสะบันงา” ก็ทำเอาโซเชียลร้อนเป็นไฟ ถูกแชร์เป็นไวรัลที่ชาวเน็ตพูดถึงกันคึกคัก ถึงลีลาการแสดงของหม่อมแสนหวาน ออกมาประชันบทบาทรุ่นใหญ่ไฟกระพริบ

ข่าวที่น่าสนใจ

เตือนภัย!!! เจอมิจฉาชีพ “ไมค์ พิรัชต์” โดนมิจฉาชีพแอบอ้าง บอกส่งพัสดุผิดกฎหมาย

แก๊ง COD หลอกเก็บเงินปลายทาง อาละวาดนักช้อปออนไลน์ !!

“สาวเจี๊ยบ” ไม่จมไม่หายไม่ตายรุ่นเดอะ ฟาดฝีปากได้คมกริบ เลือดอาบหน้าจอเลยทีเดียว จนกลายเป็นที่พูดถึงของแฟนละครว่าบท “หม่อมพวง” เหน็บทีสะเทือนทั้งวัง ถึงจะพูดน้อยแต่ซัดหมัดหนัก โดนใจคอละครอย่างแรง ซึ่งขัดกับลุคนอกจอของ “สาวเจี๊ยบ” เบื้องลึกเบื้องหลัง หวานเย็นอ่อนหวานกับสามี “บอย พีชเมกเกอร์” สุดๆ

ทำให้เห็นเลยว่าเจ้าตัวตีบทแตกกระจุยกับชีวิตจริงได้แนบเนียนสุดๆ ที่สำคัญยังเป็นการฉีกคาแรคเตอร์เดิมจาก “เนตรเสลา” จากละคร “ฟ้ามีตะวัน” ช่อง7 ผลงานเรื่องที่แล้วของเธอที่เคยได้รับความนิยมมาแล้วอย่างบทบาท ร้ายจิตๆ ได้แตกต่างมากๆ พิสูจน์ให้เห็นว่าจะกี่ดราม่า ร้ายลึก ร้ายรุนแรง “สาวเจี๊ยบ” เอาอยู่ทุกบทบาท

จนเป็นส่วนผสมที่ลงตัว เติมเต็มความปังให้ละคร “สร้อยสะบันงา” ครบทุกอรรถรส ได้เห็นรุ่นมืออาชีพจิกกัดกันแบบมีชั้นเชิง เติมเต็มให้ละครสวยงามและมีมาตราฐานคุณภาพ ไม่ใช่เพียงแค่ขายจิ้นดารารุ่นเล็กเท่านั้น ตามพิสูจน์ผลงานของ “สาวเจี๊ยบ” ได้เลยรับรองว่าไม่ผิดหวัง ในฝีมือระดับพระกาฬของเธอ