เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดใจไม่คิดหนีพร้อมขอความเห็นใจ ไฮโซปอ เจ้าของเรือ เกิดเหตุ แตงโมนิดา..?


#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน!! แก๊งเพื่อน “แตงโม” ไม่มาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แม้แต่สักคน…!!!
ลื่นตก ? ตำรวจเก็บหลักฐาน พบคราบไวท์ คาดว่า “แตงโม” ลื่นตกท้ายเรือระหว่างทำธุระส่วนตัว…!?

ปอ-ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ สามีของ เบนซ์ พริกไทย ซึ่งเป็นเจ้าของเรือลำที่เกิดเหตุ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ พลัดตกเรือ สปีดโบ๊ท จมในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณสะพานพระราม 7 ได้เปิดใจหลังจากที่ได้เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ว่า ขอยืนยันว่านขณะเกิดเหตุนั้น ไม่เมา แต่ยอมรับว่าดื่มไวน์ มาจากที่ร้านอาหาร ตอนเกิดเหตุคือ แตงโม จับ เพื่อนที่ชื่อ แซน ไว้ตอนจะตก ซึ่งบนเรือไม่มีใครทราบว่า แตงโม จะเดินไปทำธุระส่วนตัวที่ท้ายเรือ ซึ่งพอแตงโมตกจากเรือลงไป แซนซึ่งอยู่ตรงนั้นก็ตะโกนบอก คนชื่อ เบิร์ต ซึ่งเป็นรุ่นพี่ของนายปอ ที่เป็นคนขับเรือ

เพื่อนสนิทแตงโม แจง ดราม่าปิดข่าว เพราะห่วงเพื่อนอย่างไรก็ตาม ขณะเกิดเหตุ ได้พยายามขับวนหาตามโป๊ะ และตะโกนขอให้คนช่วยกันหา แต่ไม่มีใครมาช่วยหา ทั้งนี้ยืนยันว่า ไม่ได้ขับเรือเร็ว เพราะใช้เวลาขับจาก ปทุมธานี ไปจนถึงบริเวณสะพานพระราม 8 ร่วมชั่วโมงกว่า ส่วนเรื่องของห้องน้ำในเรือ ที่จริงแล้วไม่ได้พัง แต่ว่ามีของเก็บอยู่ภายใน และขอยืนยันว่า ไม่ทราบว่าแตงโมต้องการจะเข้าห้องน้ำ

ส่วนคำถามที่ว่า ทำไมปล่อยเวลาให้เนิ่นนาน ถึงเพิ่งออกมาพูด ไฮโซปอกล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากการที่กลุ่มเพื่อนไปกินข้าวมีความสุข แล้วจู่ๆเพื่อนหายไป ก็เสียใจ เลยขอตั้งสติก่อน ยืนยันว่า ไม่ได้หนี เพียงแค่ขอเวลาตั้งสติ อยากจะบอกสังคมว่าเราเสียใจ รู้สึกเเย่ เป็นอะไรที่เเย่มากในขีวิต ส่วนเรื่องโทรศัพท์ของ แตงโม ที่ยังโทรติดอยู่ รวมถึงกระเป๋าของแตงโมนั้น ตนไม่ทราบเลย

นอกจากนี้ยังเพิ่งได้ทราบในวันนี้ ว่าเรือของตนเองนั้นภาษีขาด และขอความเห็นใจจากทุกๆคน เพราะเพื่อนคนนึงหายไป ขอให้ทุกคน ตั้งจิต ขอบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอปาฏิหารย์เกิดขึ้น ให้หาเพื่อนเจอ ตนขอบคุณ และขอความเห็นใจ ขอให้แตงโมกลับมา และขอให้ทุกคนช่วยแตงโมด้วยนะครับ