เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คุณแม่แตงโม  นิดาได้กำหนดพิธีศพ จัดตามหลักคริสต์ เริ่มวันที่ 11- 13 โบสต์สุขุมวิท 36 พิธีฌาปนกิจ คริสตจักรฯ รังสิตวันที่ 14 มี.. ขอเชิญแฟนคลับร่วมงาน แม้ยังทำใจไม่ได้ แต่ตั้งใจจัดให้ดีที่สุด ส่วนผลชันสูตร ปล่อยให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ ขอแค่คนในเหตุการณ์ออกมาพูดความจริง

ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ  นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน มารดาของแตงโมนิดา  เผยว่า กำหนดตั้งศพบำเพ็ญกุศล ที่ Church of Joy  .สุขุมวิท 36 ตั้งแต่วันที่ 11 – 13 มีนาคม 2556 และ วันที่ 14 มีนาคม เป็นกำหนดการเผา จัดขึ้นที่คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลอง 4 ตามหลักศาสนาคริสต์ ซึ่งเป็น ฌาปนสถาน สถานที่เดียวกับพิธีศพของพ่อน้องแตงโม ซึ่งแม่จะดำเนินกาจัดพิธีของลูกให้ดีที่สุด เพราะโมเป็นที่รักของคนมากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ทั้งนี้  แม่ได้มีโอกาสเข้าไปดูร่างของน้องโม พบ บาดแผล ที่ขา  รอยบาดแผลใหญ่มาก ไม่รู้ว่าโดนอะไร ที่หน้า ยังมีเลือดติดอยู่เบิร์ดแฟนของแตงโมเข้าไปดูศพทีแรก หน้าของโมเปลี่ยนไป จึงขอดูที่มือ พอเบิร์ดเห็นมือก็ร้องไห้แล้วก็วิ่งออกจากห้องกลับไปทันที

ส่วนผลการผ่าชันสูตรยังคงต้องรอการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ สำหรับเหตุที่ต้องนำร่างของแตงโมมาผ่าพิสูจน์ที่นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เนื่องจากเป็นคำสั่งของ ผบ.ตร. ที่กำชับว่าต้องให้ผ่าที่นี่ จึงต้องย้ายมาจากโรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิต

ส่วนเรื่องของการบริจาคร่างกาย ทราบจากไทด์เอกพันธ์ซึ่งระบุว่า  ร่างกายของแตงโมยังใช้ไม่ได้ แต่ลูกได้ตั้งใจแล้วก็ถือว่าได้บุญแล้ว สุดท้ายอยากเชิญแฟนคลับ คนที่รักโมมาร่วมงานศพที่กำหนดไว้เพื่อเป็นการอำลาอาลัยครั้งสุดท้าย