เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี การเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดา หลังจากพลัดตกเรือที่เดินทางไปทานข้าวชมวิวพร้อมกับเพื่อนอีก 5 คน ซึ่งพฤติกรรมและเหตุการณ์ทั้งหมดทำให้สังคมสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นบนเรือลำดังกล่าวก่อนเรื่องเศร้าขึ้น

วันที่ 28 ก.พ. รายการโหนกระแสได้เชิญกลุ่มเพื่อนทั้ง 5 คนที่อยู่ในเรือ ประกอบด้วย ปอ จ็อบ กระติก และแซน ส่วนเบิร์ต ซึ่งเป็นเพื่อนของปอ ไม่ได้มาร่วมรายการโดยระบุว่า แอดมิตอยู่ที่โรงพยาบาล

โดยตอนหนึ่งของรายการ แซนระบุว่า นั่งเล่นมือถืออยู่ด้านหลังของเรือ โดยนอนเอาหัวไปทางหน้าเรือ และหันเท้าไปท้ายเรือ เพราะบริเวณดังกล่าวนอนเอนลงได้ 180 องศา ก่อนที่ แตงโม จะเดินมาบอกว่า ขอฉี่หน่อย และจับเท้าของเธอ นั่งลง ซึ่งเธอไม่ได้มองเพราะแตงโม ทำธุระส่วนตัว จังหวะที่จะดึงตัวขึ้น แซนระบุว่า ได้พูดกับแตงโมว่า ขอตั้งหลักก่อนเพราะการดึงอาจจะทำให้หล่นได้ ก่อนที่แตงโมจะเสียหลักล้มลงไปด้านข้างเรือทันที ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ได้ให้แซนสาธิตให้ดู

ด้านเพจ Benz Apache – เบ๊น อาปาเช่ ได้โพสต์ภาพการจำลองสถานการณ์ ซึ่งตัดต่อภาพเทียบกับเรือให้เห็น โดยระบุว่า “เมื่อเปรียบภาพวันนั้นจะออกมาเป็นแบบนี้ครับ (เครดิตจากพี่ หนอนมีผม)” “อันนี้รูปไม่ได้ทำเอามุกนะ แต่เปรียบให้ดูถึงความเป็นไปได้ครับ” “ขอให้ความจริงปรากฏนะ เขาจะได้ไปสบาย” “แต่ใดๆก็ไม่ยัดเยียดความผิดให้กับใครนะ ความจริงคือความจริงครับ ผิดพลาดตรงไหนว่ากันไป”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำตาท่วม แตงโม นิดา พูดในรายการสุดท้ายด้วยประโยคนี้?!

“คุณแม่แตงโม นิดา” เชิญคนรักแตงโม ร่วมพิธีฌาปนกิจ ณ ที่ ?