เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 1 มี..65 ทางเพ.ย.เฟสบุ๊ก สำนักงานเขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ได้โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจต่อการจากไปของพนักงานกวาดถนน ความว่า สำนักงานเขตบางขุนเทียน ขอแสดงความเสียใจ กับการจากไป ของนางฟ้าผู้เป็นที่รักของชาวสำนักงานเขตบางขุนเทียนบุคลากรที่มีคุณภาพของกรุงเทพมหานคร บุคลากรที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พล...อัศวิน ขวัญเมือง ให้ความสำคัญมาโดยตลอด

รายละเอียดระบุว่า ..นารี ไชยเสนา พนักงานทั่วไป (กวาด) ลูกจ้างประจำ อายุ 59 ปี สังกัดฝ่ายรักษาความสะอาดฯ เขตบางขุนเทียน เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ เหตุเกิดช่วงเช้าวันที่ 28 ..65 เวลา 05.00 . ขณะปฏิบัติงานบริเวณถนน ทางคู่ขนานวงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร ฝั่งตะวันตก ถูกรถยนต์ชนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม ..นารี เป็นผู้ปฏิบัติงานดีเด่น ได้รับการเสนอพิจารณาขั้นเงินเดือน 2 ขั้นในปีนี้ ทั้งนี้สำนักงานเขตบางขุนเทียน อยู่ระหว่างทำเรื่องบำเหน็จ จากการเสียชีวิตระหว่างการปฏิบัติหน้าที่

ทางด้าน นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.” แบบอิสระ โพสต์ข้อความแสดงความอาลัย ระบุว่า ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของคุณนารี ไชยเสนา จากอุบัติเหตุรถชนขณะปฏิบัติหน้าที่ ทำความสะอาดริมถนนทางคู่ขนานวงแหวนรอบนอก ฝั่งตะวันตก บางขุนเทียน เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 5:00 .

เรามีบุคลากรที่ช่วยดูแลเมืองที่มีความเสี่ยงในการปฏิบัติหน้าที่ในหลายๆตำแหน่ง เช่นพนักงานกวาดถนน พนักงานเก็บขยะ พนักงานดับเพลิง รวมถึงอาสาสมัครกู้ภัย

เราต้องดูแลให้พวกเขามีอุปกรณ์ในการป้องกันอันตรายที่เหมาะสมและต้องดูแลสภาพการทำงานให้มีความปลอดภัย และทางภาครัฐต้องกวดขันระเบียบวินัยจราจรอย่างจริงจังเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ที่น่าเสียใจแบบนี้ขึ้นอีกครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซาเล้งตีนผี!! พุ่งชนคนกวาดถนนจนร่างพุ่งกระเด็น และขับหลบหนีไป (มีคลิป)

รถซิ่งพุ่งเข้าข้างทาง เฉียดพนง.กวาดถนนดวงแข็ง รอดตายปาฏิหาริย์