เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2565 ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หรือ โทนี่ วู้ดซัม ร่วมเสวนาในรายการCARE Talk x CARE ClubHouse  หัวข้อ ไทยแลนด์แสนวิกฤต : โควิดยังไม่ซา เอาอีกแล้วหว่า รัสเซียยูเครน วิเคราะห์สถานการณ์ในต่างประเทศ และผลกระทบที่มีต่อประเทศไทย ใช้เวลาทั้งสิ้นประมาณ 2 ชั่วโมง 13 นาที

โดยช่วงหนึ่ง อดีตนายกรัฐมนตรี นายทักษิณ ชินวัตร กล่าวแสดงความเสียใจต่อการจากไปของนักแสดงแตงโมนิดา พัชรวีระพงษ์ หลังจากพลัดตกเรือลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

อยากจะแสดงความเสียใจด้วย อีกคนหนึ่ง คือ แตงโม นะครับ ถึงว่าถึงแม้ว่าจะขึ้นเวทีว่าผม ว่าคุณปูแต่ตอนหลังมาก็ขอโทษที่เข้าใจผิด และก็เขาเขาฟังความข้างเดียว ไม่รู้ว่าเป็นอย่างงี้ อะไรอย่างงี้นะฮะเขาขอโทษมา ก็ล่าสุดเมื่อตอนก่อนปีใหม่ก็ยังทำส่งไลน์มาขอโทษคน คนของโอ๊คเขาอยู่ อันนี้ผมก็ฝากแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยนะครับ ตอนเด็กๆ อาจจะไม่เข้าใจไม่รู้เรื่องอะไร แต่ว่า ตอนหลัง แต่เขาเข้าใจแล้ว เขาก็มีเหตุมีผล อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าว

นอกจากนี้ ยังระบุว่าเชื่อในฝีมือการทำงานของ พล...สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.คนปัจจุบัน ที่เก่งในเรื่องการสืบสวน และอยากขอให้ช่วยทำเรื่องนี้ให้ยุติโดยเร็ว เพราะหลายคนสงสัย จะได้หยุดสงสัย หากทำความจริงให้กระจ่างโดยเร็ว และถ้า ผบ.ตร. ลงมาเล่นเอง เรื่องนี้น่าจะจบลงได้เร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โม อมีนา​ ไม่เชื่อ แตงโม ฉี่ท้ายเรือ ลั่น ไม่ขอเจอกระติก ถ้าเจอคงเข้าไปบวก

นักอาชญาวิทยา ยกคดีแตงโมเทียบคดีที่อังกฤษ กุญแจสำคัญคือ DNA