เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจาก “โบ ทีเค หรือ โบ สุรัตนาวี” ออกมาเปิดใจหลังให้การกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ว่าข้อมูล กระติก อิจศรินทร์ ที่เล่าให้ตัวเองฟังในคืนเกิดเหตุไม่ตรงกับที่กระติกออกมาพูดในรายการหรือให้สัมภาษณ์อยากให้แตงโมได้รับความยุติธรรม ทุกคนควรได้รับความยุติธรรม พร้อมยกคำสอนในคัมภีร์ฝากถึงกระติก ขอให้พูดความจริง ความจริงเท่านั้น ที่จะปกป้องเราได้ ความจริงจะทำให้เราปลอดภัยนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด้าน “ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ” ออกมาโพสต์ภาพคำสอนในพระคัมภร์ท่อนที่ โบ ออกมาพูดเรื่อง สัจจะจะทำให้ท่านทั้งหลานเป็นไท พร้อมแคปชั่นด้วยว่า

คืนนี้ยังหลับตาไม่ลง หยิบพระคัมภีร์มาอ่านตรงที่โบยกมาพูดอยู่หลายครั้ง ตอนสัมภาษณ์‘The truth will set you free’ ขอสิ่งนี้สะกิดให้บางคนมีจิตสำนึก …ขอบคุณโบที่ออกมาพูดแม้ไม่รู้ว่าต้องเจออะไร พระเจ้าคุ้มครองโบนะ ขอให้หลับสบายค่ำคืนนี้ และทุกคนที่รักสัจจะ เราคงจะรู้ความจริงอีกไม่นาน

โดย พลอย เฌอมาลย์ เข้ามาคอมเมนต์ด้วยส่งหัวใจรัวๆ ขณะที่มีคนมาคอมเมนต์ ติดแฮชแท็ก#Saveโบด้วยว่า #Saveโบพลีส , #พระเจ้าคุ้มครองโบ เป็นห่วงน้องมาก นอกจากนั้นยังมีคนเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก อาทิ จะนับถือคริสต์ หรือ พุทธ ก็ต้องมีสัจจะค่ะแม่ การโกหก การกล่าวให้ร้ายผู้อื่น คือ การผิดศีล 1 ใน 5 ข้อ ของพุทธ ซึ่งชาวพุทธต้องถือปฎิบัติเหมือนกันค่ะ , เป็นคนพุทธ และเชื่อว่าทุกศาสนาสอนให้คนเป็นคนดีและพวกเราจะอยู่ร่วมกันได้และรักเพื่อนมนุษย์ด้วยกันเสมือนกับรักตัวเอง เป็นต้น

ขอขอบคุณ : @poohanchalee,@kiddybo